Cuộc “đổ bộ” của chuỗi fastfood đình đám McDonald’s vào Việt Nam

VOV.VN - Thương hiệu thức ăn nhanh (fastfood) hàng đầu thế giới đang dần chinh phục khách hàng Việt khi liên tục “phủ sóng” cả ở TP HCM và Hà Nội.

Ngày mai (2/12), chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh McDonald’s chính thức khai trương nhà hàng đầu tiên tại Hà Nội. Với việc khai trương nhà hàng ở phố Hàng Bài, McDonald’s chính thức đánh dấu sự có mặt của mình tại Thủ đô Hà Nội và thị trường miền Bắc.

Cửa hàng McDonald’s sẽ khai trương vào ngày 2/12/2017 tại Hà Nội

Sau hơn 3 năm có mặt tại TP.HCM, McDonald’s đã có những bước hoàn thiện để trở thành một trong những chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh được yêu thích nhất của khách hàng tại đây. Tiếp nối thành công này, McDonald’s mang đến cho khách hàng tại khu vực miền Bắc những bữa ăn ngon miệng với thực đơn phong phú, đặc trưng của thương hiệu thức ăn nhanh hàng đầu thế giới.

Với kinh nghiệm phát triển trên toàn thế giới, McDonald’s mang đến Việt Nam những chuẩn mực, các dịch vụ đảm bảo tiêu chuẩn toàn cầu bao gồm phục vụ thức ăn ngon, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và là một thành viên tích cực trong cộng đồng.

McDonald’s được đánh giá là top 100 nơi làm việc tốt nhất tại Việt Nam

Ông Nguyễn Huy Thịnh, Giám đốc điều hành của McDonald’s Việt Nam chia sẻ, McDonald’s đã sẵn sàng mang tới cho thực khách Hà Nội các món ăn truyền thống nổi tiếng như Big Mac, Cheeseburger, Chicken McNuggets, French Fries… với tiêu chuẩn chất lượng cao và đồng nhất trên toàn thế giới.

Việc khai trương nhà hàng tại Hà Nội nằm trong chiến lược phát triển kinh doanh của McDonald’s Việt Nam trên phạm vi toàn quốc.

Ông Nguyễn Huy Thịnh, Giám đốc điều hành của McDonald’s Việt Nam

“Chúng tôi cũng mong muốn việc bước chân vào thị trường Hà Nội sẽ giúp tạo đà phát triển hơn nữa, gia tăng thị phần, đồng thời tạo cơ hội làm việc trong một môi trường năng động cho giới trẻ, đem đến một không gian gắn kết mọi người, một địa điểm được khách hàng yêu thích,” ông Thịnh cho hay.

McDonald’s khai trương nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam năm 2014 và hoạt động thông qua hình thức nhượng quyền phát triển kinh doanh.

Trong 2 năm liên tiếp vừa qua, McDonald’s đều được đánh giá là top 100 nơi làm việc tốt nhất tại Việt Nam.

McDonald’s là hệ thống nhà hàng phục vụ nhanh hàng đầu thế giới đã có mặt tại hơn 100 quốc gia với chuỗi hơn 37,000 nhà hàng tại khắp các châu lục. Mỗi ngày, McDonald’s toàn cầu phục vụ hơn 70 triệu người tiêu dùng.

Khoảng 85% số nhà hàng McDonald’s trên thế giới được sở hữu và vận hành bởi các doanh nhân địa phương./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Thị trường bán lẻ Việt Nam: Áp lực cạnh tranh ngày càng khốc liệt
Thị trường bán lẻ Việt Nam: Áp lực cạnh tranh ngày càng khốc liệt

VOV.VN -Theo nhiều chuyên gia, thị trường bán lẻ Việt Nam nhiều tiềm năng và áp lực cạnh tranh ngày càng khốc liệt, đặc biệt là đối với doanh nghiệp Việt.

Thị trường bán lẻ Việt Nam: Áp lực cạnh tranh ngày càng khốc liệt

Thị trường bán lẻ Việt Nam: Áp lực cạnh tranh ngày càng khốc liệt

VOV.VN -Theo nhiều chuyên gia, thị trường bán lẻ Việt Nam nhiều tiềm năng và áp lực cạnh tranh ngày càng khốc liệt, đặc biệt là đối với doanh nghiệp Việt.

Doanh nghiệp trong nước làm gì để giữ thị trường bán lẻ?
Doanh nghiệp trong nước làm gì để giữ thị trường bán lẻ?

VOV.VN - Doanh nghiệp cần hỗ trợ về vốn, xúc tiến thương mại, cải cách thủ tục hành chính cũng như quy hoạch lại mạng lưới phát triển các loại hình bán lẻ.

Doanh nghiệp trong nước làm gì để giữ thị trường bán lẻ?

Doanh nghiệp trong nước làm gì để giữ thị trường bán lẻ?

VOV.VN - Doanh nghiệp cần hỗ trợ về vốn, xúc tiến thương mại, cải cách thủ tục hành chính cũng như quy hoạch lại mạng lưới phát triển các loại hình bán lẻ.

Thị trường bán lẻ Việt Nam thành “mồi” béo cho doanh nghiệp ngoại
Thị trường bán lẻ Việt Nam thành “mồi” béo cho doanh nghiệp ngoại

VOV.VN - Đại biểu Quốc hội cho rằng, trong khi hàng Việt chật vật ra nước ngoài thì nhiều doanh nghiệp ngoại đang “lấn sân” thị trường Việt mạnh mẽ.

Thị trường bán lẻ Việt Nam thành “mồi” béo cho doanh nghiệp ngoại

Thị trường bán lẻ Việt Nam thành “mồi” béo cho doanh nghiệp ngoại

VOV.VN - Đại biểu Quốc hội cho rằng, trong khi hàng Việt chật vật ra nước ngoài thì nhiều doanh nghiệp ngoại đang “lấn sân” thị trường Việt mạnh mẽ.

Thị trường bán lẻ Việt Nam: Cuộc cạnh tranh không cân sức
Thị trường bán lẻ Việt Nam: Cuộc cạnh tranh không cân sức

VOV.VN - Khối ngoại đang chiếm khoảng 51% thị phần bán lẻ tại Việt Nam, phần còn lại chia cho khối nội đang là một cuộc cạnh tranh không cân sức.

Thị trường bán lẻ Việt Nam: Cuộc cạnh tranh không cân sức

Thị trường bán lẻ Việt Nam: Cuộc cạnh tranh không cân sức

VOV.VN - Khối ngoại đang chiếm khoảng 51% thị phần bán lẻ tại Việt Nam, phần còn lại chia cho khối nội đang là một cuộc cạnh tranh không cân sức.

Việt Nam nằm trong top 30 thị trường bán lẻ mới nổi hấp dẫn nhất
Việt Nam nằm trong top 30 thị trường bán lẻ mới nổi hấp dẫn nhất

VOV.VN -Theo xếp hạng trong chỉ số phát triển bán lẻ toàn cầu, Việt Nam liên tục nằm trong top 30 thị trường bán lẻ mới nổi hấp dẫn nhất thế giới.

Việt Nam nằm trong top 30 thị trường bán lẻ mới nổi hấp dẫn nhất

Việt Nam nằm trong top 30 thị trường bán lẻ mới nổi hấp dẫn nhất

VOV.VN -Theo xếp hạng trong chỉ số phát triển bán lẻ toàn cầu, Việt Nam liên tục nằm trong top 30 thị trường bán lẻ mới nổi hấp dẫn nhất thế giới.