Vì sao trường học không còn an toàn?

VOV.VN - Những ngày gần đây, liên tiếp xuất hiện những vụ bạo hành tình dục trẻ em, có những vụ xảy ra tại chính trong trường học và được phát hiện.

Trường học phải là nơi an toàn nhất dành cho trẻ em, sau cánh cửa gia đình. Nhưng những ngày gần đây, liên tiếp xuất hiện những vụ bạo hành tình dục trẻ em, có những vụ xảy ra tại chính trong trường học và được phát hiện.
Vậy từ khi nào và vì sao, trường học – nơi dạy trẻ em về giới tính lại không còn an toàn nữa?/.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Cần xử lý nghiêm các vụ án xâm hại tình dục trẻ em
Cần xử lý nghiêm các vụ án xâm hại tình dục trẻ em

VOV.VN - Các cơ quan chức năng cần hoàn thiện các hồ sơ để có thể khởi tố vụ án, khởi tố bị can, đặc biệt là vụ việc liên quan đến xâm hại tình dục trẻ em.

Cần xử lý nghiêm các vụ án xâm hại tình dục trẻ em

Cần xử lý nghiêm các vụ án xâm hại tình dục trẻ em

VOV.VN - Các cơ quan chức năng cần hoàn thiện các hồ sơ để có thể khởi tố vụ án, khởi tố bị can, đặc biệt là vụ việc liên quan đến xâm hại tình dục trẻ em.

Xâm hại tình dục trẻ em: Đừng để rơi vào im lặng!
Xâm hại tình dục trẻ em: Đừng để rơi vào im lặng!

VOV.VN -Các vụ việc xâm hại trẻ em cần được giải quyết nhanh chóng và dứt điểm, đối tượng phạm tội phải bị đưa ra nghiêm trị trước pháp luật.

Xâm hại tình dục trẻ em: Đừng để rơi vào im lặng!

Xâm hại tình dục trẻ em: Đừng để rơi vào im lặng!

VOV.VN -Các vụ việc xâm hại trẻ em cần được giải quyết nhanh chóng và dứt điểm, đối tượng phạm tội phải bị đưa ra nghiêm trị trước pháp luật.

Luật sư đề xuất nên "thiến hóa học" kẻ xâm hại tình dục trẻ em
Luật sư đề xuất nên "thiến hóa học" kẻ xâm hại tình dục trẻ em

VOV.VN - Luật sư cho rằng cần tăng nặng hình phạt với những kẻ bị tòa kết án xâm hại tình dục trẻ em, sử dụng biện pháp “thiến hóa học”.

Luật sư đề xuất nên "thiến hóa học" kẻ xâm hại tình dục trẻ em

Luật sư đề xuất nên "thiến hóa học" kẻ xâm hại tình dục trẻ em

VOV.VN - Luật sư cho rằng cần tăng nặng hình phạt với những kẻ bị tòa kết án xâm hại tình dục trẻ em, sử dụng biện pháp “thiến hóa học”.