Phạm Hồng Phước lên tiếng về ảnh “nóng” trong MV triệu view ​

VOV.VN -Nam ca sĩ cho biết hình ảnh trong MV “Việt Nam đi hôn và yêu” giữ đúng tinh thần sáng tác mới nhất và hình tượng nghệ sĩ đa năng mà anh đang hướng tới.

Sau gần một tháng ra mắt, “Việt Nam, đi, hôn và yêu” liên tục giữ vị trí cao trong bảng xếp hạng những sản phẩm âm nhạc được yêu thích nhất trên một trang nhạc số với hơn 7 triệu lượt nghe.
Đến thời điểm hiện tại, ca khúc giữ vị trí thứ 4 về số lượt nghe trong các sáng tác từng được phát hành của nam ca sĩ sau “Khi người lớn cô đơn”, “Giá có thể ôm ai và khóc”, “Sau chia tay”.
Không chỉ sở hữu số lượt nghe khủng, ca khúc còn khơi nguồn cảm hứng cho nhiều bạn trẻ bày tỏ tình cảm với người thân, bạn bè bằng cách cover bài hát, chia sẻ những bức ảnh du lịch.
Nhiều bức ảnh đẹp chụp lại khoảnh khắc đẹp trong chuyến du ngoạn tại các địa danh nổi tiếng được nhiều bạn trẻ chia sẻ cùng hashtag #vietnamdihonvayeu giúp sáng tác của Phạm Hồng Phước được phổ biến rộng rãi trong mùa hè 2016.
Thanh Duy, Ái Phương, Hà Phương, Vân Anh (The Voice),… là những sao Việt đầu trào lưu “khoe ảnh đẹp du lịch” với hashtag tên sáng tác của nam ca sĩ bước ra từ Vietnam Idol.
MV “Việt Nam, đi, hôn và yêu” phát hành hơn gần hai tuần cũng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng người hâm mộ. Hơn 400 ngàn lượt xem cùng những bình luận tích cực về sự thay đổi sang một hình ảnh năng động, tươi trẻ hơn.
Tuy nhiên, bên cạnh đó, nhiều fan cho rằng hình ảnh mới của nam ca sĩ không phù hợp với hình tượng mà anh xây dựng từ những sáng tác đầu tay. 
Chia sẻ về “Việt Nam, đi, hôn và yêu”, giọng ca 9x bày tỏ sự phấn khởi khi ca khúc nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng vượt ngoài mong đợi.
“Việt nam, đi, hôn và yêu kể về cuộc hành trình dài của những bạn trẻ tạm thời rời khỏi cuộc sống ồn ào nơi thành thị để đi đến các miền đất xinh đẹp trên Tổ quốc.
Bên cạnh những ca khúc tự sự từng được yêu thích như “Khi người lớn cô đơn”, “Giá như có thể ôm ai và khóc”,… Phước muốn bản thân mình khám phá và thử sức với nhiều thể loại nhạc hơn.
Mọi sáng tác của Phước đều có một điểm chung là ca từ, giai điệu nhẹ nhàng, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Phước nghĩ đây cũng là một trong những lý do làm các bạn trẻ dành tình cảm đặc biệt cho ca khúc này”.
Về những ý kiến trái chiều, nam ca sĩ cho biết, nhân vật chính trong MV là một chàng trai trẻ thích khám phá du lịch nên trang phục trong MV được chọn lựa phù hợp với hình ảnh trẻ trung, tươi mới.
Anh còn chia sẻ thêm bản thân mong muốn hướng đến hình tượng một nghệ sĩ đa năng nên anh luôn thử sức mình với nhiều dòng nhạc, phong cách biểu diễn khác nhau.    
Sau “Việt Nam, đi, hôn và yêu”, nam ca sĩ tiếp tục tập trung cho những dự án âm nhạc, điện ảnh và kinh doanh riêng. Mới đây, quán chay chi nhánh 2 của anh vừa được khai trương.

Trong thời gian tới, nam ca sĩ sẽ cùng ekip “Đảo ngụ cư” di chuyển ra Huế và Hội An, hai bối cảnh chính trong phim, để quay hình cho phim. Được biết, nam ca sĩ cũng tích cực luyện tập để giảm 8 kg, giữ vóc dáng cho hình tượng nhân vật trong phim.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Tóc Tiên trình diễn bốc lửa, Sơn Tùng M-TP náo loạn Cocofest
Tóc Tiên trình diễn bốc lửa, Sơn Tùng M-TP náo loạn Cocofest

VOV.VN - Tóc Tiên và Sơn Tùng M-TP là 2 cái tên được mong chờ nhất trong đêm nhạc thứ 2 của Lễ hội âm nhạc quốc tế Cocofest 2016.

Tóc Tiên trình diễn bốc lửa, Sơn Tùng M-TP náo loạn Cocofest

Tóc Tiên trình diễn bốc lửa, Sơn Tùng M-TP náo loạn Cocofest

VOV.VN - Tóc Tiên và Sơn Tùng M-TP là 2 cái tên được mong chờ nhất trong đêm nhạc thứ 2 của Lễ hội âm nhạc quốc tế Cocofest 2016.

Những lý do giúp MV của Chi Pu cán mốc triệu view sau 3 ngày
Những lý do giúp MV của Chi Pu cán mốc triệu view sau 3 ngày

VOV.VN - Với các khung hình đẹp cùng sự ủng hộ từ người hâm mộ, chỉ sau 3 ngày ra mắt,  MV “Ngày bồng bềnh” của Chi Pu đã đạt cột mốc triệu view

Những lý do giúp MV của Chi Pu cán mốc triệu view sau 3 ngày

Những lý do giúp MV của Chi Pu cán mốc triệu view sau 3 ngày

VOV.VN - Với các khung hình đẹp cùng sự ủng hộ từ người hâm mộ, chỉ sau 3 ngày ra mắt,  MV “Ngày bồng bềnh” của Chi Pu đã đạt cột mốc triệu view