Hình ảnh Yamaha Exciter 150 độ “khủng” cả trăm triệu đồng tại Việt Nam

Yamaha Exciter 150 sau khi được một xưởng độ tại Sài Gòn trang bị loạt đồ chơi "hàng hiệu" của mô tô đã hoàn toàn "lột xác".

Kể từ khi chiếc Yamaha Exciter 150 ra mắt và thay thế cho Exciter 135 trước đây, đã có rất nhiều bản độ bánh lớn được biker Việt được tạo ra từ chiếc xe. Mới đây, xưởng độ Siêu Tốc Độ tại Sài Gòn đã vừa "trình làng" một bản độ Exciter 150 mới cực nổi bật bởi một loạt phụ tùng phân khối lớn "khủng".
Hiện tại, chiếc Exciter 150 mới hoàn thiện của Siêu Tốc Độ có thể được coi là một trong những chiếc được độ "khủng" nhất Việt Nam với nhiều đặc điểm độc đáo. Ở phía trước, toàn bộ phần đầu nguyên bản của Exciter 150 đã bị loại bỏ, thay vào đó là ghi đông trần cùng một phần dàn nhựa đầu từ mẫu xe ga thể thao Yamaha NVX.
"Dàn chân" của chiếc Exciter này đã được nâng cấp "khủng" với cặp mâm Marchesini M7RR hợp kim siêu nhẹ, vốn dành cho chiếc siêu môtô BMW HP4. Đi kèm với mâm là cặp lốp Pirelli Diablo Rain cho độ bám đường tốt ở ngay cả tỏng điều kiện đường trơn. Hệ thống phanh trước cũng sử dụng toàn "hàng hiệu" với cặp đĩa Galfer và heo Brembo GP4RX.
Sử dụng phuộc USD Ohlins lấy từ Ducati 1199 Panigale, tuy nhiên bản độ này có điểm độc đáo hơn nhiều chiếc Exciter 150 khác tại Việt Nam đó là không cắt phuộc do sử dụng tay lái trần. Đèn pha của chiếc xe đã được thay thế bằng cặp đèn LED L4 nằm ở vị trí đèn demi nguyên bản trên Exciter, trong khi đèn xi-nhan của xe là loại Motogadget nằm trên đầu xe.
Nằm phía trên chảng ba của xe là bảng đồng hồ đa chức năng Koso RX2N, trong khi bên trên tay lái còn có thêm một đồng hồ Koso Mini 3 nhỏ. Khu vực tay lái của chiếc Exciter 150 độ khủng này cũng hội tụ nhiều món đồ chơi "hàng khủng" khác gồm cùm ga Domino, cùm phanh Brembo RCS, cùm côn CRG GP và bình dầu Rizoma.
Toàn bộ dàn vỏ bóng của chiếc xe đã được sơn airbrush tem đấu với hình ảnh và chữ ký của tay đua Valentino Rossi cùng tông màu xanh "GP" quen thuộc của Yamaha. Trong khi đó, nhiều chi tiết khác trên chiếc xe cũng đã được dán sợi carbon thật đầy chất thể thao. Sườn xe được lắp thêm cây trợ lực Ohlins tem khắc ở bên trái.
Khối động cơ của chiếc Exciter 150 đã được trang trí lại với bưởng côn trong suốt và nắp lọc gió, châm dầu đẹp mắt. Hệ thống xả với cổ pô titan và lon Leovince SBK đem tới tiếng nổ hấp dẫn hơn cho chiếc xe. Dàn để chân nguyên bản cũng đã được thay bằng bộ số gảy Gilles Tooling vốn dành cho những mẫu superbike.
Theo phong cách thể thao, vị trí ngồi phía sau trên chiếc Exciter đã được thay bằng ốp yên solo sợi carbon, trong khi yên cho người lái cũng được tối giản giống như những chiếc siêu môtô đua. Nằm ở bên dưới yên trước, một phần vỏ của xe đã được xẻ rãnh tương tự những đường gân trên bình xăng của R1, R6 hay R15.
Để lắp vừa mâm Marchesini lớn ở phía sau, bộ gắp nguyên bản của Exciter 150 đã được thay bằng gắp BMW S1000RR, cùng với dè con bằng sợi carbon và bình dầu Nitron. Hệ thống phanh sau của xe cũng đã được nâng cấp triệt để với phanh Brembo Billet Nickel 2 pis đối xứng, đĩa Braking, pen đạp Brembo và bình dầu Rizoma.
Chiếc xe số côn tay Yamaha Exciter 150 sau khi được xưởng độ Siêu Tốc Độ tại Sài Gòn trang bị loạt đồ chơi "hàng hiệu" của môtô phân khối lớn đã hoàn toàn "lột xác" với kiểu dáng mạnh mẽ như superbike.
Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Yamaha NVX vừa ra mắt đã ghi nhận lỗi 'cong giảm xóc sau'
Yamaha NVX vừa ra mắt đã ghi nhận lỗi 'cong giảm xóc sau'

VOV.VN - Một số nhóm xe Yamaha trên Facebook đang rầm rộ thông tin về mẫu xe NVX mới ra mắt đã có hiện tượng cong giảm xóc sau.

Yamaha NVX vừa ra mắt đã ghi nhận lỗi 'cong giảm xóc sau'

Yamaha NVX vừa ra mắt đã ghi nhận lỗi 'cong giảm xóc sau'

VOV.VN - Một số nhóm xe Yamaha trên Facebook đang rầm rộ thông tin về mẫu xe NVX mới ra mắt đã có hiện tượng cong giảm xóc sau.

Yamaha NVX gãy giảm sóc khi đang lăn bánh tại Việt Nam
Yamaha NVX gãy giảm sóc khi đang lăn bánh tại Việt Nam

Sau hàng loạt những "lùm xùm", mới đây đã có một người dùng NVX ở Việt Nam phản ánh phuộc sau của xe bị gãy khi vận hành.  

Yamaha NVX gãy giảm sóc khi đang lăn bánh tại Việt Nam

Yamaha NVX gãy giảm sóc khi đang lăn bánh tại Việt Nam

Sau hàng loạt những "lùm xùm", mới đây đã có một người dùng NVX ở Việt Nam phản ánh phuộc sau của xe bị gãy khi vận hành.  

Xe máy Yamaha Z125 200 triệu độ độc đáo tại Việt Nam
Xe máy Yamaha Z125 200 triệu độ độc đáo tại Việt Nam

Chiếc Yamaha Z125 tại Việt Nam được "làm mới" đẹp mắt nhờ có dàn vỏ sơn tem đấu phong cách xe đua và nhiều phụ tùng cao cấp.

Xe máy Yamaha Z125 200 triệu độ độc đáo tại Việt Nam

Xe máy Yamaha Z125 200 triệu độ độc đáo tại Việt Nam

Chiếc Yamaha Z125 tại Việt Nam được "làm mới" đẹp mắt nhờ có dàn vỏ sơn tem đấu phong cách xe đua và nhiều phụ tùng cao cấp.

Yamaha MT-09 2017 đầu tiên về Việt Nam, cạnh tranh Kawasaki Z900
Yamaha MT-09 2017 đầu tiên về Việt Nam, cạnh tranh Kawasaki Z900

Chiếc MT-09 2017 được một showroom tư nhân tại Sài Gòn đưa về sở hữu nhiều chi tiết thay đổi so với thế hệ trước.

Yamaha MT-09 2017 đầu tiên về Việt Nam, cạnh tranh Kawasaki Z900

Yamaha MT-09 2017 đầu tiên về Việt Nam, cạnh tranh Kawasaki Z900

Chiếc MT-09 2017 được một showroom tư nhân tại Sài Gòn đưa về sở hữu nhiều chi tiết thay đổi so với thế hệ trước.