Đẩy nhanh độ phủ của hàng Việt Nam trên thị trường

VOV.VN - Hội Liên hiệp Phụ nữ TP HCM và Saigon Co.op cải tiến phân phối hàng bình ổn thị trường, hàng Việt Nam chất lượng cao.

Chiều 8/8, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP HCM và Saigon Co.op đã ký kết phối hợp toàn diện giai đoạn 2016 - 2020, nhằm tiếp tục phát triển mở rộng và nâng chất lượng điểm bán hàng bình ổn thị trường trên địa bàn thành phố.

Theo đó, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP HCM và Saigon Co.op sẽ tập trung triển khai các chương trình trọng tâm gồm mở rộng và cải tiến hoạt động phân phối hàng bình ổn thị trường, hàng Việt Nam chất lượng cao tại địa bàn dân cư, khu công nghiệp, khu chế xuất.

Hội Liên hiệp Phụ nữ TP HCM và Saigon Co.op đã ký kết phối hợp toàn diện giai đoạn 2016 - 2020.
Đồng thời, tạo điều kiện cho các hội viên tại các khu nhà trọ đông công nhân, người lao động phát triển kinh tế gia đình, kinh tế tập thể từ việc xây dựng các cửa hàng liên kết, góp phần giải quyết việc làm cho chị em phụ nữ.

Bên cạnh đó, hai đơn vị cũng sẽ phối hợp tổ chức các đợt tập huấn, trang bị kiến thức, kỹ năng cần thiết để hội nhập với đời sống đô thị cho nữ công nhân, góp phần xây dựng lực lượng nữ công nhân có đầy đủ yếu tố về thể chất, tinh thần, hăng say lao động tạo ra nguồn lợi đóng góp vào sự phát triển bền vững của thành phố.

Trong khuôn khổ hợp tác, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP HCM và Saigon Co.op còn đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức của người dân, khuyến khích người tiêu dùng và các bà nội trợ ưu tiên sử dụng hàng Việt. Từ đó, đẩy nhanh độ phủ sóng của hàng Việt Nam trên thị trường, tăng cường hưởng ứng Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

Được biết, hiện trên địa bàn TP HCM có 100% các quận, huyện hội phụ nữ đã triển khai kế hoạch thực hiện Chương trình bình ổn thị trường đến cơ sở hội. Theo đó, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP HCM đã vận động phát triển được 344 điểm bán tại 50 chợ truyền thống và 1.186 điểm bán trên khắp các địa bàn dân cư./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Các siêu thị làm gì khi chưa hấp dẫn khách hàng Việt?
Các siêu thị làm gì khi chưa hấp dẫn khách hàng Việt?

VOV.VN - Kết quả khảo sát của cho thấy mức độ hài lòng của người Việt với các siêu thị đang có xu hướng giảm.

Các siêu thị làm gì khi chưa hấp dẫn khách hàng Việt?

Các siêu thị làm gì khi chưa hấp dẫn khách hàng Việt?

VOV.VN - Kết quả khảo sát của cho thấy mức độ hài lòng của người Việt với các siêu thị đang có xu hướng giảm.

Lép vế trước hàng ngoại, hàng Việt “rơi rụng” trong các siêu thị
Lép vế trước hàng ngoại, hàng Việt “rơi rụng” trong các siêu thị

VOV.VN - Trong khi hàng ngoại đang chiếm ưu thế trong các siêu thị ngoại tại Việt Nam thì hàng Việt vào các hệ thống siêu thị lại vô cùng gian nan.

Lép vế trước hàng ngoại, hàng Việt “rơi rụng” trong các siêu thị

Lép vế trước hàng ngoại, hàng Việt “rơi rụng” trong các siêu thị

VOV.VN - Trong khi hàng ngoại đang chiếm ưu thế trong các siêu thị ngoại tại Việt Nam thì hàng Việt vào các hệ thống siêu thị lại vô cùng gian nan.

Làm thế nào để hàng Việt vào được siêu thị ngoại?
Làm thế nào để hàng Việt vào được siêu thị ngoại?

VOV.VN - Sau khi các hệ thống bán lẻ rơi vào tay nhà đầu tư ngoại, sản phẩm của Việt Nam rất khó có cơ hội thâm nhập vào kênh bán lẻ hiện đại.

Làm thế nào để hàng Việt vào được siêu thị ngoại?

Làm thế nào để hàng Việt vào được siêu thị ngoại?

VOV.VN - Sau khi các hệ thống bán lẻ rơi vào tay nhà đầu tư ngoại, sản phẩm của Việt Nam rất khó có cơ hội thâm nhập vào kênh bán lẻ hiện đại.

Doanh nghiệp nội liên kết đẩy mạnh đưa hàng Việt vào siêu thị
Doanh nghiệp nội liên kết đẩy mạnh đưa hàng Việt vào siêu thị

VOV.VN - Các doanh nghiệp thuộc 7 ngành hàng tiêu dùng ở 18 tỉnh/thành phố sẽ được hỗ trợ về vốn đẩy mạnh tiêu thụ hàng Việt tại các hệ thống siêu thị.

Doanh nghiệp nội liên kết đẩy mạnh đưa hàng Việt vào siêu thị

Doanh nghiệp nội liên kết đẩy mạnh đưa hàng Việt vào siêu thị

VOV.VN - Các doanh nghiệp thuộc 7 ngành hàng tiêu dùng ở 18 tỉnh/thành phố sẽ được hỗ trợ về vốn đẩy mạnh tiêu thụ hàng Việt tại các hệ thống siêu thị.