Viettel sẽ tạo “bước ngoặt” lớn trong công tác chăm sóc khách hàng?

VOV.VN -Viettel sẽ tặng miễn phí dịch vụ “vệ sĩ cho di động” Phonesafe giúp cho khách hàng dùng SmartPhone an tâm trước nguy cơ mất dữ liệu

Ngày 2/6, Tổng Công ty Viễn thông Viettel tổ chức họp báo công bố những thay đổi lớn trong công tác chăm sóc khách hàng năm 2015.

 Theo đó, chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết (Viettel Privilege), vẫn được Viettel chú trọng. Tùy theo thứ hạng thẻ (Vàng, Kim cương), hội viên Viettel Privilege sẽ được hưởng những ưu đãi thiết thực và đẳng cấp về hàng không, nghỉ dưỡng, y tế, giáo dục… Điểm khác biệt của chương trình chăm sóc khách hàng Viettel Privilege năm nay là những khách hàng có mức tiêu dùng không cao nhưng gắn bó với Viettel từ những ngày đầu sẽ được mời làm hội viên Viettel Privilege danh dự.

Mặt khác, xuất phát từ tư tưởng coi khách hàng như những người thân để chia sẻ những mối quan tâm, đồng cảm, hoạt động chăm sóc khách hàng thân thiết của Viettel thời gian tới sẽ không chỉ chú trọng tới hội viên mà còn mang giá trị đến với gia đình, người thân của họ. Cụ thể, khách hàng Viettel Privilege có thể sử dụng các ưu đãi cao cấp từ chương trình cho người thân của mình như: Học kỳ quân đội, thẻ khám sức khỏe, các ưu đãi nghỉ dưỡng, giáo dục …
Ông Phùng Văn Cường, Phó Tổng Giám đốc Viettel Telecom  trả lời báo chí tại họp báo

Bên cạnh đó, Viettel còn đưa ra nhiều chính sách chăm sóc đối tượng khách hàng đại trà như: tặng miễn phí dịch vụ “vệ sĩ cho di động” Phonesafe giúp cho khách hàng dùng SmartPhone an tâm trước nguy cơ mất dữ liệu, lọt lộ thông tin; Tặng toàn bộ chi phí sửa chữa điện thoại cho khách hàng gắn bó lâu năm; Tặng dịch vụ chăm sóc sức khỏe và ưu tiên phục vụ tại cửa hàng đối với khách hàng cao tuổi, ưu đãi dịch vụ cho khách hàng là học sinh, sinh viên, miễn phí Tính năng Cùng nghe nhạc của dịch vụ OTT Mocha Messenger…

Phát biểu tại buổi họp báo, lãnh đạo Viettel Telecom cho biết đang có sự chuyển dịch lớn trong tư tưởng và cách thức triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng của Viettel. “Công tác chăm sóc khách hàng luôn được Viettel chú trọng ở mọi thời điểm và ngày càng tinh tế hơn để mỗi khách hàng đều cảm nhận được sự quan tâm và lắng nghe của Viettel. Chúng tôi nghiên cứu đặc thù của từng phân khúc khách hàng để đưa ra các chính sách chăm sóc mang tính cá thể hóa và chúng tôi tin rằng khách hàng sẽ hài lòng và tiếp tục gắn bó lâu dài với Viettel”, ông Phùng Văn Cường, Phó Tổng Giám đốc Viettel Telecom khẳng định.

Viettel có những hoạt động cụ thể được áp dụng ngay trong tháng 6/2015 dành cho cả khách hàng trả trước và trả sau. Đó là chương trình khuyến mại: tặng 50% giá trị thẻ nạp bất cứ khi nào tài khoản của khách hàng trả trước sắp hết tiền; Tăng gấp đôi ưu đãi gọi nhóm cho gói cước trả sau Family: Khách hàng được miễn phí cước gọi nội nhóm (tối đa 4 thuê bao) khi đăng ký gói cước Family (trước đây khách hàng chỉ được giảm 50% cước gọi nội nhóm).

Song hành với công tác chăm sóc khách hàng, Viettel triển khai nhiều hoạt động xã hội, từ thiện nhằm tri ân cộng đồng: Là nhà sáng lập và cung cấp tài chính lớn nhất cho chương trình mổ tim nhân đạo “Trái tim cho em”, kết nối mạng giáo dục, chương trình phẫu thuật cho trẻ em hở hàm ếch, triển khai chương trình khuyến học trao 260.000 suất học bổng trong 10 năm “Vì em hiếu học”, xây nhà tình nghĩa cho gia đình nghèo, gia đình chính sách, tặng 24.000 con bò giống cho đồng bào nghèo biên giới… được xã hội và cả cộng đồng đánh giá cao.

Sau 15 năm gia nhập thị trường viễn thông Việt Nam, Viettel đã hình thành được mạng lưới chăm sóc khách hàng rộng khắp và chuyên nghiệp với số nhân sự lớn nhất cùng chức năng tập trung và đa dạng nhất Việt Nam. Hiện nay, bộ phận chăm sóc khách hàng của Viettel đã trực tiếp có mặt tại 1.000 siêu thị, cửa hàng trên khắp các tỉnh/thành phố trên cả nước. Bên cạnh đó, hàng chục nghìn nhân viên của Viettel có mặt ở khắp các tỉnh/thành phố và cả các thôn, bản giúp cá thể hóa công tác chăm sóc tới từng khách hàng riêng biệt. 

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

MB và Viettel hợp tác triển khai dịch Bankplus CA cho doanh nghiệp
MB và Viettel hợp tác triển khai dịch Bankplus CA cho doanh nghiệp

VOV.VN-Đây là dịch vụ ngân hàng điện tử đầu tiên tại VN có tích hợp chứng thư số trong sim CA cho phép khách hàng ký các giao dịch ngay trên điện thoại

MB và Viettel hợp tác triển khai dịch Bankplus CA cho doanh nghiệp

MB và Viettel hợp tác triển khai dịch Bankplus CA cho doanh nghiệp

VOV.VN-Đây là dịch vụ ngân hàng điện tử đầu tiên tại VN có tích hợp chứng thư số trong sim CA cho phép khách hàng ký các giao dịch ngay trên điện thoại

Viettel và Opera mini triển khai gói cước lướt web 2.000 đồng/ngày
Viettel và Opera mini triển khai gói cước lướt web 2.000 đồng/ngày

VOV.VN -Gói cước này cho phép xem film, nghe nhạc hoặc tải file lên tới 15 MB và tự động gia hạn mỗi ngày

Viettel và Opera mini triển khai gói cước lướt web 2.000 đồng/ngày

Viettel và Opera mini triển khai gói cước lướt web 2.000 đồng/ngày

VOV.VN -Gói cước này cho phép xem film, nghe nhạc hoặc tải file lên tới 15 MB và tự động gia hạn mỗi ngày

Viettel tung ra thị trường 3 triệu thuê bao 10 số
Viettel tung ra thị trường 3 triệu thuê bao 10 số

VOV.VN -Từ 12/2/2015, Viettel tung ra thị trường 3 triệu thuê bao 10 số trong dải 0961, 0971, 0981. 

Viettel tung ra thị trường 3 triệu thuê bao 10 số

Viettel tung ra thị trường 3 triệu thuê bao 10 số

VOV.VN -Từ 12/2/2015, Viettel tung ra thị trường 3 triệu thuê bao 10 số trong dải 0961, 0971, 0981. 

Thủ tướng: Xây dựng Viettel thành tập đoàn viễn thông hàng đầu khu vực
Thủ tướng: Xây dựng Viettel thành tập đoàn viễn thông hàng đầu khu vực

VOV.VN -Chiều 11/3, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cùng Đoàn công tác Chính phủ đã đến thăm và làm việc với Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel.

Thủ tướng: Xây dựng Viettel thành tập đoàn viễn thông hàng đầu khu vực

Thủ tướng: Xây dựng Viettel thành tập đoàn viễn thông hàng đầu khu vực

VOV.VN -Chiều 11/3, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cùng Đoàn công tác Chính phủ đã đến thăm và làm việc với Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel.

Viettel có vốn điều lệ 100 nghìn tỷ đồng, thuộc vốn nhà nước
Viettel có vốn điều lệ 100 nghìn tỷ đồng, thuộc vốn nhà nước

VOV.VN -Chính phủ vừa ban hành Nghị định về Điều lệ tổ chức và hoạt động của Tập đoàn Viễn thông Quân đội.

Viettel có vốn điều lệ 100 nghìn tỷ đồng, thuộc vốn nhà nước

Viettel có vốn điều lệ 100 nghìn tỷ đồng, thuộc vốn nhà nước

VOV.VN -Chính phủ vừa ban hành Nghị định về Điều lệ tổ chức và hoạt động của Tập đoàn Viễn thông Quân đội.

Thuê bao 11 số của mạng Viettel sẽ chuyển thành 10 số
Thuê bao 11 số của mạng Viettel sẽ chuyển thành 10 số

VOV.VN -Các thuê bao 11 số đầu 016x sẽ được chuyển sang 10 số bằng các đầu số được quy hoạch cho dịch vụ cố định, 7 số cuối giữ nguyên.

Thuê bao 11 số của mạng Viettel sẽ chuyển thành 10 số

Thuê bao 11 số của mạng Viettel sẽ chuyển thành 10 số

VOV.VN -Các thuê bao 11 số đầu 016x sẽ được chuyển sang 10 số bằng các đầu số được quy hoạch cho dịch vụ cố định, 7 số cuối giữ nguyên.

Tổng Giám đốc VOV nói chuyện với cán bộ Tập đoàn Viettel
Tổng Giám đốc VOV nói chuyện với cán bộ Tập đoàn Viettel

VOV.VN -Tổng Giám đốc VOV Nguyễn Đăng Tiến đã trả lời nhiều câu hỏi liên quan đến kinh nghiệm quản lý, chiến lược phát triển truyền thông...

Tổng Giám đốc VOV nói chuyện với cán bộ Tập đoàn Viettel

Tổng Giám đốc VOV nói chuyện với cán bộ Tập đoàn Viettel

VOV.VN -Tổng Giám đốc VOV Nguyễn Đăng Tiến đã trả lời nhiều câu hỏi liên quan đến kinh nghiệm quản lý, chiến lược phát triển truyền thông...

Viettel nỗ lực duy trì tốc độ tăng trưởng 15-20% đến 2020
Viettel nỗ lực duy trì tốc độ tăng trưởng 15-20% đến 2020

VOV.VN -Viettel phấn đấu đến năm 2020, doanh thu của cả Tập đoàn là 450 nghìn tỷ đồng.

Viettel nỗ lực duy trì tốc độ tăng trưởng 15-20% đến 2020

Viettel nỗ lực duy trì tốc độ tăng trưởng 15-20% đến 2020

VOV.VN -Viettel phấn đấu đến năm 2020, doanh thu của cả Tập đoàn là 450 nghìn tỷ đồng.

Opera -Viettel tặng người dùng 1 triệu ngày truy cập internet miễn phí
Opera -Viettel tặng người dùng 1 triệu ngày truy cập internet miễn phí

VOV.VN -Mỗi thuê bao lần đầu đăng ký gói cước Opera Mini sẽ nhận được 7 ngày sử dụng internet miễn phí

Opera -Viettel tặng người dùng 1 triệu ngày truy cập internet miễn phí

Opera -Viettel tặng người dùng 1 triệu ngày truy cập internet miễn phí

VOV.VN -Mỗi thuê bao lần đầu đăng ký gói cước Opera Mini sẽ nhận được 7 ngày sử dụng internet miễn phí