Coca - Cola Việt Nam bị xử phạt trên 433 triệu đồng

VOV.VN - Các hành vi vi phạm của Công ty Coca - Cola gồm: sản xuất thực phẩm bổ sung mà không có giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện

Chiều 28/7, ông Nguyễn Văn Nhiên - Phó Chánh Thanh tra Bộ Y tế cho biết, Đoàn thanh tra của Bộ vừa phát hiện Công ty Coca - Cola Việt Nam có một số vi phạm về an toàn thực phẩm nên bị xử phạt vi phạm hành chính tổng số tiền trên 433 triệu đồng.

Thu hồi sản phẩm Samurai của Coca-Cola.

Các hành vi vi phạm của Công ty Coca- Cola gồm: sản xuất thực phẩm bổ sung mà không có giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm theo quy định; sản xuất và bán một lô sản phẩm thực phẩm bổ sung nước tăng lực Samurai hương dâu có chất lượng không phù hợp với tiêu chuẩn công bố về hàm lượng vitamin B9 (acid folic).

Lô nước này sản xuất ngày 24/5/2016; hạn sử dụng 24/4/2017 dạng chai thủy tinh 240 ml. Tổng giá trị hàng hóa có chất lượng không phù hợp với tiêu chuẩn công bố đã bán, không thu hồi được là gần 234 triệu đồng.

Thanh tra Bộ Y tế cũng yêu cầu Công ty Coca - Cola Việt Nam thu hồi tối đa lô sản phẩm có chất lượng không phù hợp với tiêu chuẩn công bố vừa nêu./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

​Lãnh đạo Coca-Cola từ chức vì hành vi gian dối
​Lãnh đạo Coca-Cola từ chức vì hành vi gian dối

Giám đốc phụ trách khoa học và y tế Tập đoàn Coca-Cola từ chức có liên quan đến việc che giấu tác hại béo phì của các loại nước uống có đường.

​Lãnh đạo Coca-Cola từ chức vì hành vi gian dối

​Lãnh đạo Coca-Cola từ chức vì hành vi gian dối

Giám đốc phụ trách khoa học và y tế Tập đoàn Coca-Cola từ chức có liên quan đến việc che giấu tác hại béo phì của các loại nước uống có đường.

Sản phẩm của Coca-Cola lên máy bay Vietjet
Sản phẩm của Coca-Cola lên máy bay Vietjet

VOV.VN - Vietjet và Coca-Cola cùng xúc tiến các hoạt động liên kết, phối hợp chăm sóc khách hàng, đưa ra các chương trình đồng khuyến mại...

Sản phẩm của Coca-Cola lên máy bay Vietjet

Sản phẩm của Coca-Cola lên máy bay Vietjet

VOV.VN - Vietjet và Coca-Cola cùng xúc tiến các hoạt động liên kết, phối hợp chăm sóc khách hàng, đưa ra các chương trình đồng khuyến mại...