"Tuần lễ hàng thiết yếu" tại VinMart/VinMart+ giảm giá hàng trăm mặt hàng

VOV.VN - Chương trình “Tuần lễ hàng hóa thiết yếu” diễn ra từ ngày 16 - 30/6 với hàng trăm mặt hàng được áp dụng mức giá ưu đãi hấp dẫn.

Dịch Covid-19 trở lại lần thứ 4 và bùng phát mạnh mẽ đã ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống xã hội và tình hình tiêu dùng trong nước. Trong vai trò là hệ thống bán lẻ lớn nhất cả nước với hơn 2.500 siêu thị và cửa hàng, VinMart/VinMart+ đã thực hiện sát sao chỉ đạo của Bộ Công Thương về đảm bảo nguồn cung hàng hóa, thực phẩm thiết yếu, ổn định giá thành, chất lượng sản phẩm.

Trong giai đoạn này, ngoài nỗ lực phối hợp với các nhà cung cấp, hợp tác xã địa phương tiêu thụ nông sản nội địa tới người tiêu dùng. VinMart/VinMart+ đồng thời tổ chức nhiều chương trình kích cầu mua sắm, giảm giá hàng hóa thiết yếu phục vụ đời sống sinh hoạt hằng ngày.

Thời điểm mùa hè đang bước vào giai đoạn nắng nóng cao điểm, dịch bệnh còn diễn biến khó lường, VinMart và VinMart+ đẩy mạnh Chương trình “Tuần lễ hàng hóa thiết yếu” diễn ra từ ngày 16 - 30/6 với hàng trăm mặt hàng được áp dụng mức giá ưu đãi hấp dẫn.

Tại VinMart, hạt nêm Chin-Su mới 25 dưỡng chất 400g giảm 32% chỉ còn 23.500 đồng/gói; nước mắm Chin-Su cá cơm biển đông 500ml giảm 22% chỉ còn 76.600 đồng/chai; gạo Thái Hồng Phú Hải số 1 túi 5kg giảm 18% chỉ còn 130.000 đồng/túi; gạo ST25 Vinaseed 3kg giảm 54% chỉ còn 97.000 đồng/túi; phở thịt bò Vifon 65g giảm còn 5.900 đồng/gói; bột ngọt Ajinomoto 454g giảm còn 29.700 đồng/gói; dầu đậu nành Tường An 2L giảm 21% chỉ còn 80.900 đồng/chai; nước mắm cá cơm 40 độ đạm đặc sản Hưng Thịnh 750ml giảm còn 69.100 đồng/chai.

Tại VinMart+, cherry đỏ Mỹ nhập khẩu trực tiếp giảm 20% chỉ còn 399.000 đồng/kg; táo Queen New Zealand giảm chỉ còn 79.900 đồng/kg; táo Braeburn New Zealand size 90 – 10 giảm chỉ còn 49.900 đồng/kg; nước mắm Nam Ngư Nhãn vàng chái 650ml giảm còn 34.400 đồng/chai.

Chương trình “Tuần lễ hàng hóa thiết yếu” tại VinMart/VinMart+ có sự đồng hành của các nhà cung cấp uy tín và thương hiệu trên thị trường như Công ty Masan Consumer, Công ty CP Kỹ nghệ thực phẩm Việt Nam, Công ty Ajinomoto Việt Nam, Công ty du lịch Phú Hải, Công ty Miwon, Trường An. Tham khảo thông tin chi tiết tại https://www.facebook.com/sieuthivinmart

Trong thời gian này, VinMart/VinMart+ cũng đẩy mạnh nhiều kênh bán hàng online. Khách hàng có thể mua sắm qua app VinID, website Vinmart.com, trang thương mại điện tử Lazada và đặt hàng qua điện thoại,… Những giải pháp này nhằm giúp người tiêu dùng mua sắm thuận tiện hơn, không còn e ngại nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh khi phải mua sắm trực tiếp tại điểm bán./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Masan tặng hàng nghìn thùng sản phẩm thiết yếu đến các đơn vị tuyến đầu chống dịch
Masan tặng hàng nghìn thùng sản phẩm thiết yếu đến các đơn vị tuyến đầu chống dịch

VOV.VN - Hàng nghìn sản phẩm tiêu dùng thiết yếu được Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan gửi tặng các đơn vị tuyến đầu chống dịch và các địa phương bị dịch Covid-19.

Masan tặng hàng nghìn thùng sản phẩm thiết yếu đến các đơn vị tuyến đầu chống dịch

Masan tặng hàng nghìn thùng sản phẩm thiết yếu đến các đơn vị tuyến đầu chống dịch

VOV.VN - Hàng nghìn sản phẩm tiêu dùng thiết yếu được Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan gửi tặng các đơn vị tuyến đầu chống dịch và các địa phương bị dịch Covid-19.

Bán lẻ nhu yếu phẩm hiện đại – nước cờ chiến lược của Masan
Bán lẻ nhu yếu phẩm hiện đại – nước cờ chiến lược của Masan

VOV.VN - Masan đặt tầm nhìn về một nền tảng tích hợp từ offline đến online nhằm duy trì vị thế dẫn đầu trong thị trường bán lẻ tại Việt Nam.

Bán lẻ nhu yếu phẩm hiện đại – nước cờ chiến lược của Masan

Bán lẻ nhu yếu phẩm hiện đại – nước cờ chiến lược của Masan

VOV.VN - Masan đặt tầm nhìn về một nền tảng tích hợp từ offline đến online nhằm duy trì vị thế dẫn đầu trong thị trường bán lẻ tại Việt Nam.

Masan chi 15 triệu USD mua 20% vốn chuỗi trà sữa Phúc Long
Masan chi 15 triệu USD mua 20% vốn chuỗi trà sữa Phúc Long

VOV.VN - Trong khuôn khổ Giao dịch, VinCommerce đã thiết lập thỏa thuận hợp tác chiến lược với Phúc Long, theo đó hai bên cùng phát triển mô hình “Kiosk Phúc Long” thông qua mạng lưới hơn 2.200 cửa hàng VinMart+ trên toàn quốc.

Masan chi 15 triệu USD mua 20% vốn chuỗi trà sữa Phúc Long

Masan chi 15 triệu USD mua 20% vốn chuỗi trà sữa Phúc Long

VOV.VN - Trong khuôn khổ Giao dịch, VinCommerce đã thiết lập thỏa thuận hợp tác chiến lược với Phúc Long, theo đó hai bên cùng phát triển mô hình “Kiosk Phúc Long” thông qua mạng lưới hơn 2.200 cửa hàng VinMart+ trên toàn quốc.