Hi Beauty và hành trình 5 năm có mặt trên thị trường

VOV.VN - Sau 5 năm có mặt trên thị trường, Hi Beauty đã có vị thế nhất định trong lòng người tiêu dùng. Không chỉ là một thương hiệu mỹ phẩm uy tín, Hi Beauty còn là một người bạn, một người đồng hành trên con đường tìm lại vẻ đẹp cho phụ nữ Việt. 5 năm một hành trình, 5 năm là hàng trăm ngàn câu chuyện thoát nám, sạm thành công tìm lại nét đẹp thanh xuân vốn có.

Hi Beauty được giới thiệu ra mắt lần đầu năm 2019, là kết quả của sự thấu hiểu và đồng cảm cũng như muốn đem đến một sản phẩm làm đẹp chuyên sâu cho những phụ nữ gặp vấn đề về nám, sạm, lão hoá. Hi Beauty ra đời với công thức đột phá, cùng cơ chế tác động độc đáo, kết hợp giữa “trong uống và ngoài thoa”. Đó là sự kết hợp tinh tế giữa các sản phẩm: Viên uống Hi Beauty, Kem bôi Hi Beauty và Serum Hi Beauty.

Viên uống với các thành phần như: Đương quy, Huyền sâm, Hà thủ ô đỏ, Vitamin E…Có tác dụng nuôi dưỡng da từ bên trong cơ thể, giúp làn da khoẻ mạnh, cắt đứt sự hình thành các vết nám, sạm. Kem bôi và serum dưỡng giúp thẩm thấu trực tiếp vào làn da, bổ sung dưỡng chất quý cho da, giúp da sáng hồng và đều màu. Sự phối hợp trong ngoài như vậy đã giúp cho Hi Beauty có được sự hiệu quả bất ngờ cho chị em phụ nữ từ lần sử dụng đầu tiên.

Ngay từ khi xuất hiện trên thị trường, Hi Beauty đã trở thành một hiện tượng “hot” trên tất cả các nền tảng bán hàng. Bởi thời điểm đó, trên thị trường có rất ít sản phẩm có cơ chế tác động cả bên trong và bên ngoài như Hi Beauty.

Ths An Thị Dung - Trưởng phòng nghiên cứu sản phẩm Công ty CP Bigfa (Công ty sản xuất Hi Beauty) cho biết: “Hi Beauty có một cơ chế rất đặc biệt đó là cung cấp, bổ sung dưỡng chất cho da cả bên trong và bên ngoài. Đó là sự kết hợp hài hoà giữa các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên với những dưỡng chất quý cho da. Giúp cho da khoẻ mạnh từ bên trong, sáng mịn từ bên ngoài, giúp hỗ trợ các tế bào dưới da chống lại được các tác nhân sạm, nám, lão hoá, đồng thời giúp da sáng khoẻ, mềm mịn, hỗ trợ giảm tình trạng lão hoá”.

Rất nhanh chóng, Hi Beauty đã trở thành cơn sốt và là chủ đề bàn tán cũng như là một phương pháp làm đẹp chuyên sâu của nhiều chị em. Rất nhiều khách hàng đã thoát được nám nhờ Hi Beauty. Trào lưu khoe da đẹp sau khi sử dụng Hi Beauty cũng nở rộ trên các diễn đàn mạng xã hội. Không chỉ có vậy, sức hút của Hi Beauty cũng nhanh chóng lan sang đội ngũ người nổi tiếng, hàng loạt KOL, MC, diễn viên nổi tiếng đã sử dụng Hi Beauty và cho phản hồi tích cực. Có thể kể đến như: DV Vân Trang, DV Lâm Vỹ Dạ, DV Thanh Hương, MC Hoài Anh, NSND Kim Xuân, DV Ngọc Lan... Sự phổ biến của Hi Beauty trong cộng đồng cũng là lời khẳng định về chất lượng và uy tín của sản phẩm.

Trải qua nhiều cơ hội và thách thức, nhất là trong đại dịch Covid-19, Hi Beauty vẫn gặt hái được nhiều thành công nhất định. Hi Beauty liên tục cán mốc về số lượng người dùng, qua từng năm phát triển là sự lớn mạnh và trưởng thành hơn trên thương trường. Với quyết tâm và sự nỗ lực, Hi Beauty tiếp tục hoàn thiện sản phẩm hơn nữa, đem chất lượng và trải nghiệm khách hàng đưa lên hàng đầu. Đồng thời đưa ra thị trường nhiều sản phẩm mới, phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng như: Mặt nạ Hi Beauty, Kem chống nắng Hi Beauty, Sữa rửa mặt Hi Beauty...

Với những sự đóng góp của mình, năm 2023 là năm Hi Beauty có được những dấu mốc đáng nhớ. Hi Beauty đạt danh hiệu Thương hiệu Uy tín Quốc gia và Thương hiệu Uy tín hàng đầu ASEAN năm 2023. Những thành công của Hi Beauty chính là sự nỗ lực của một tập thể vững mạnh, sự nhanh nhạy với thị trường và một triết lý kinh doanh đặt chữ tâm lên trên hết.

Anh Bạch Văn Hạnh, CEO Hi Beauty cho biết: “Hi Beauty là thương hiệu của người Việt và vì người Việt. Sự thành công của Hi Beauty đến từ sự đầu tư nghiêm túc và dài hạn. Từ quá trình nghiên cứu, sản xuất ra những sản phẩm chất lượng đến sự thấu hiểu khách hàng, đặc biệt là đặc tính da của người Việt. Năm năm có mặt trên thị trường với các chỉ số tăng trưởng ấn tượng là minh chứng rằng thương hiệu Hi Beauty được khách hàng tin tưởng và trở thành một phần không thể thiếu trong hành trình tìm lại vẻ đẹp vốn có của chị em. Chúng tôi tự hào khi có thể mang đến những sản phẩm chất lượng cũng như tạo ra những trải nghiệm khách hàng vượt trội và đầy khác biệt cho người tiêu dùng Việt Nam.

Nhìn xa hơn cột mốc 5 năm, Hi Beauty cam kết sẽ tiếp tục đầu tư để hoàn thiện hơn nữa. Đó không chỉ là việc nâng cao chất lượng dịch vụ sản phẩm, mở rộng mạng lưới kinh doanh mà còn là sự trân trọng biết ơn từng khách hàng và kinh doanh bằng sự tử tế. Hãy cùng đồng hành với Hi Beauty để cảm nhận được sự chăm sóc và sự tiến bộ không ngừng của chúng tôi”.

Nhân dịp kỷ niệm 5 năm có mặt trên thị trường. Hi Beauty dành tặng quý độc giả những voucher ưu đãi cực hấp dẫn: Mua 2 hộp uống tặng 1 kem hoặc 1 serum; Mua combo 2 uống 1 kem tặng 1 serum và 1 sữa rửa mặt. Cùng với đó là những voucher giảm 20-30% toàn bộ sản phẩm Hi Beauty.

Hi Beauty - Công ty TNHH Thương Mại Bifaco

Hotline: +84 32 818 3366.

Website: https://www.hibeauty.com.vn/

Thực phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Vilux Cosmetic - Thương hiệu mỹ phẩm Việt bùng nổ trên thị trường quốc tế
Vilux Cosmetic - Thương hiệu mỹ phẩm Việt bùng nổ trên thị trường quốc tế

VOV.VN - Vilux Cosmetic - Thương hiệu mỹ phẩm Việt đã không còn xa lạ với người tiêu dùng khi có 10 chi nhánh nằm tại 10 quốc gia. Sau gần 3 năm có mặt trên thị trường, thương hiệu ngày càng tạo được vị thế, không ngừng nỗ lực nhằm đem xu hướng làm đẹp cho chị em phụ nữ.

Vilux Cosmetic - Thương hiệu mỹ phẩm Việt bùng nổ trên thị trường quốc tế

Vilux Cosmetic - Thương hiệu mỹ phẩm Việt bùng nổ trên thị trường quốc tế

VOV.VN - Vilux Cosmetic - Thương hiệu mỹ phẩm Việt đã không còn xa lạ với người tiêu dùng khi có 10 chi nhánh nằm tại 10 quốc gia. Sau gần 3 năm có mặt trên thị trường, thương hiệu ngày càng tạo được vị thế, không ngừng nỗ lực nhằm đem xu hướng làm đẹp cho chị em phụ nữ.

Mỹ phẩm Cỏ Mềm và nhà máy công suất nửa triệu sản phẩm mỗi tháng
Mỹ phẩm Cỏ Mềm và nhà máy công suất nửa triệu sản phẩm mỗi tháng

VOV.VN - Được thành lập từ năm 2015, nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn CGMP của Mỹ phẩm thiên nhiên Cỏ Mềm đã trở thành một trong những niềm tự hào của thương hiệu, đưa ra thị trường những sản phẩm an toàn, chất lượng và góp phần không nhỏ trong việc hỗ trợ phát triển kinh tế địa phương.

Mỹ phẩm Cỏ Mềm và nhà máy công suất nửa triệu sản phẩm mỗi tháng

Mỹ phẩm Cỏ Mềm và nhà máy công suất nửa triệu sản phẩm mỗi tháng

VOV.VN - Được thành lập từ năm 2015, nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn CGMP của Mỹ phẩm thiên nhiên Cỏ Mềm đã trở thành một trong những niềm tự hào của thương hiệu, đưa ra thị trường những sản phẩm an toàn, chất lượng và góp phần không nhỏ trong việc hỗ trợ phát triển kinh tế địa phương.

Từ tâm huyết đến đỉnh cao kinh doanh trong làng mỹ phẩm Việt
Từ tâm huyết đến đỉnh cao kinh doanh trong làng mỹ phẩm Việt

VOV.VN - Bí quyết thành công trong ngành mỹ phẩm của vợ chồng CEO Hiền Nguyễn và CEO Vũ Tiến.

Từ tâm huyết đến đỉnh cao kinh doanh trong làng mỹ phẩm Việt

Từ tâm huyết đến đỉnh cao kinh doanh trong làng mỹ phẩm Việt

VOV.VN - Bí quyết thành công trong ngành mỹ phẩm của vợ chồng CEO Hiền Nguyễn và CEO Vũ Tiến.