Apple Pay “vươn tay” tới các thương hiệu ẩm thực lớn

VOV.VN -Cửa hàng cà phê Starbucks sẽ bắt đầu chấp nhận hệ thống thanh toán di động của Apple trong một chương trình thử nghiệm bắt đầu từ năm nay.

Apple Pay giờ thật dễ dàng và an toàn.

Đó là tuyên bố của Phó chủ tịch Apple, Jennifer Bailey, hôm thứ Năm 8/10. Tiếp đến, chuỗi cửa hàng ăn nhanh của KFC và Chili cũng sẽ bắt đầu chấp nhận Apple Pay trong năm 2016, bà chia sẻ tại một hội nghị công nghệ tại Vịnh Half Moon, California.

Dịch vụ tạo cơ hội cho Apple thắt chặt mối quan hệ giữa khách hàng với điện thoại và đồng hồ thông minh của hãng, cũng như được lợi từ mỗi một giao dịch bán lẻ.

Apple đã tung dịch vụ thanh toán cách đây 1 năm và tuyên bố 2015 là “năm của Apple Pay” khi hãng thuyết phục được nhiều nhà bán lẻ.

Nhưng trong một cuộc phỏng vấn của Reuters với các nhà phân tích, các cửa hàng và các đối tượng khác, họ đều cho rằng dự báo của Apple có lẽ quá lạc quan và rằng nhiều nhà bán lẻ vẫn nghi ngờ về hệ thống thanh toán này.

Brinker International là tập đoàn sở hữu nhãn hiệu cửa hàng ăn Chili, trong khi KFC là thương hiệu thuộc về Yum.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên