Vinacafé Biên Hòa - giá trị thương hiệu vô hình lớn nhất Việt Nam 2016

VOV.VN - Vinacafé Biên Hòa giữ hai vị trí danh giá nhất: giá trị thương hiệu vô hình lớn nhất và thuộc top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016.

Brand Finance, hãng định giá thương hiệu hàng đầu thế giới vừa công bố danh sách thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam năm 2016. Trong đó, Vinacafé Biên Hòa là đơn vị chiếm giữ hai vị trí danh giá nhất: Công ty có giá trị thương hiệu vô hình lớn nhất Việt Nam và Thuộc top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016.

Vinacafé Biên Hòa có giá trị thương hiệu vô hình lớn nhất Việt Nam 2016

Đây là giải thưởng áp dụng thước đo theo chuẩn mực quốc tế để đánh giá sức mạnh các thương hiệu nội địa, phương pháp đo lường này đã được cấp chứng chỉ ISO.

Trong suốt nhiều năm,Vinacafé Biên Hòa được biết đến với vai trò tiên phong theo đuổi triết lý cà phê nguyên bản, như cho ra đời dòng sản phẩm nguyên Bản 3 trong 1 (Original) và được người tiêu dùng yêu thích trong suốt hơn 23 năm qua, cho ra đời Vinacafé Chất vào năm 2015, với hương vị cà phê phin đặc trưng của từng miền, bao gồm Chất Sài Gòn và Chất Hà Nội.

Tháng 05/2016, Vinacafé đã tạo nên bước đột phá trên thị trường với phát minh độc đáo mang tên: Phin Điện Café de Nam. Đây là chiếc máy pha cà phê phin hiện đại chuẩn quốc tế đầu tiên có thể pha chế ra ly cà phê thơm ngon đúng chất pha phin kiểu Việt./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Ra mắt thương hiệu “Vinacafé Chất – Sài Gòn cà phê sữa đá”
Ra mắt thương hiệu “Vinacafé Chất – Sài Gòn cà phê sữa đá”

VOV.VN -Ly cà phê sữa đá Sài Gòn từ lâu đã không chỉ đặc trưng bởi hương vị, mà còn bởi chất con người, chất cuộc sống Sài thành.

Ra mắt thương hiệu “Vinacafé Chất – Sài Gòn cà phê sữa đá”

Ra mắt thương hiệu “Vinacafé Chất – Sài Gòn cà phê sữa đá”

VOV.VN -Ly cà phê sữa đá Sài Gòn từ lâu đã không chỉ đặc trưng bởi hương vị, mà còn bởi chất con người, chất cuộc sống Sài thành.

“Người nước ngoài chỉ biết Phở 24 và Vinacafe của Việt Nam”
“Người nước ngoài chỉ biết Phở 24 và Vinacafe của Việt Nam”

VOV.VN - Tại thị trường nước ngoài, người tiêu dùng chủ yếu biết đến 2 sản phẩm của Việt Nam là Phở 24 và Vinacafe, ít biết đến các sản phẩm xuất khẩu khác.

“Người nước ngoài chỉ biết Phở 24 và Vinacafe của Việt Nam”

“Người nước ngoài chỉ biết Phở 24 và Vinacafe của Việt Nam”

VOV.VN - Tại thị trường nước ngoài, người tiêu dùng chủ yếu biết đến 2 sản phẩm của Việt Nam là Phở 24 và Vinacafe, ít biết đến các sản phẩm xuất khẩu khác.