Đưa thương hiệu giày Việt Nam đến với người Việt

VOV.VN - Công ty TNHH Giày Tuấn Việt vừa khai trương thêm cửa hàng trưng bày và bán sản phẩm giày Việt Nam với thương hiệu 8Topia (Eight Topia).

Nối tiếp thành công từ việc xây dựng thương hiệu giày Việt Nam, Công ty TNHH Giày Tuấn Việt vừa khai trương thêm cửa hàng trưng bày và bán sản phẩm giày Việt Nam với thương hiệu 8Topia (Eight Topia) tại số 6-8 đường Tôn Thất Tùng, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Khai trương gian hàng giày 8Topia. 

Đây là cửa hàng thứ 4 chuyên phân phối và bán các sản phẩm giày mang thương hiệu 8Topia do Công ty Giày Tuấn Việt sản xuất. 8Topia là thương hiệu giày Việt Nam cao cấp, nguyên liệu hoàn toàn của Việt Nam, được thiết kế mẫu mã đẹp, trẻ trung, lịch thiệp, phù hợp với nam, nữ tuổi ở lứa tuổi teen, thanh niên và trung niên.

Ông Trần Văn Tắc, Giám đốc Công ty TNHH Giày Tuấn Việt cho biết: “Ngoài thương hiệu giày Tuvi’s ở bán rộng rãi ở nhiều đại lý trên toàn quốc và được xuất khẩu sang Châu Âu, trong 2 năm 2016-2017, công ty tiếp tục mở thêm 11 cửa hàng chuyên bán sản phẩm giày 8Topia từ Đà Nẵng trở vào khu vực phía Nam”.

Các mẫu mã giày 8Topia.

Mặc dù là công ty chuyên gia công thương hiệu giày nổi tiếng Superga của Italia, sản phẩm được xuất đi 40 nước trên thế giới, song vài năm trở lại đây, Công ty giày Tuấn Việt quyết tâm xây dựng thương hiệu giày Việt Nam có chất lượng cao phục vụ người Việt Nam và cạnh tranh với những thương hiệu giày thế giới. Thương hiệu giày Tuvi’s và đặc biệt là 8Topia của Tuấn Việt đang dần dần chiếm được sự tin dùng của giới trẻ Sài Thành./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Vinacafé Biên Hòa - giá trị thương hiệu vô hình lớn nhất Việt Nam 2016
Vinacafé Biên Hòa - giá trị thương hiệu vô hình lớn nhất Việt Nam 2016

VOV.VN - Vinacafé Biên Hòa giữ hai vị trí danh giá nhất: giá trị thương hiệu vô hình lớn nhất và thuộc top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016.

Vinacafé Biên Hòa - giá trị thương hiệu vô hình lớn nhất Việt Nam 2016

Vinacafé Biên Hòa - giá trị thương hiệu vô hình lớn nhất Việt Nam 2016

VOV.VN - Vinacafé Biên Hòa giữ hai vị trí danh giá nhất: giá trị thương hiệu vô hình lớn nhất và thuộc top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016.

“Giải mã” tên gọi của những thương hiệu đình đám thế giới
“Giải mã” tên gọi của những thương hiệu đình đám thế giới

VOV.VN - Tên gọi của những thương hiệu đình đám thế giới như Lego, Google, Pepsi, Reebok, Sony, Amazon, Starbucks... đã ra đời một cách rất đặc biệt.

“Giải mã” tên gọi của những thương hiệu đình đám thế giới

“Giải mã” tên gọi của những thương hiệu đình đám thế giới

VOV.VN - Tên gọi của những thương hiệu đình đám thế giới như Lego, Google, Pepsi, Reebok, Sony, Amazon, Starbucks... đã ra đời một cách rất đặc biệt.

Nguy cơ thương hiệu quốc gia bị doanh nghiệp ngoại thâu tóm
Nguy cơ thương hiệu quốc gia bị doanh nghiệp ngoại thâu tóm

Các tập đoàn nước ngoài luôn có sẵn hàng tỷ USD và hàng năm trời chờ đợi để mua bằng được những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam nhằm thâu tóm thị trường.

Nguy cơ thương hiệu quốc gia bị doanh nghiệp ngoại thâu tóm

Nguy cơ thương hiệu quốc gia bị doanh nghiệp ngoại thâu tóm

Các tập đoàn nước ngoài luôn có sẵn hàng tỷ USD và hàng năm trời chờ đợi để mua bằng được những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam nhằm thâu tóm thị trường.

Bia Việt và nỗi lo mất thương hiệu
Bia Việt và nỗi lo mất thương hiệu

Thực tế hiện có rất nhiều “ông lớn” trong lĩnh vực bia của nước ngoài muốn “nhảy vào” nắm giữ cổ phần của Sabeco và Habeco.

Bia Việt và nỗi lo mất thương hiệu

Bia Việt và nỗi lo mất thương hiệu

Thực tế hiện có rất nhiều “ông lớn” trong lĩnh vực bia của nước ngoài muốn “nhảy vào” nắm giữ cổ phần của Sabeco và Habeco.

Dân đổi đời nhờ thương hiệu nức tiếng Cam Xoàn
Dân đổi đời nhờ thương hiệu nức tiếng Cam Xoàn

VOV.VN - Cây cam xoàn giờ đã được người dân Phụng Hiệp (Hậu Giang) coi là cây kinh tế. 

Dân đổi đời nhờ thương hiệu nức tiếng Cam Xoàn

Dân đổi đời nhờ thương hiệu nức tiếng Cam Xoàn

VOV.VN - Cây cam xoàn giờ đã được người dân Phụng Hiệp (Hậu Giang) coi là cây kinh tế. 

10 thương hiệu Việt vào top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á
10 thương hiệu Việt vào top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á

VOV.VN - Đây là những thương hiệu được người tiêu dùng ở khu vực châu Á nhắc đến khi được hỏi đâu là thương hiệu tốt nhất trong tâm trí họ.

10 thương hiệu Việt vào top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á

10 thương hiệu Việt vào top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á

VOV.VN - Đây là những thương hiệu được người tiêu dùng ở khu vực châu Á nhắc đến khi được hỏi đâu là thương hiệu tốt nhất trong tâm trí họ.