Bưu điện Hà Nội vào cuộc vụ khách hàng tố Bưu điện Cầu Giấy
VOV.VN -Bưu điện Hà Nội đã vào cuộc kiểm tra làm rõ và hứa có thông tin chính thức trả lời vấn đề bạn đọc và dư luận quan tâm.
Liên quan đến hai bài viết "Khách hàng tố Bưu điện Cầu Giấy làm thất thoát hàng trăm triệu đồng" và "Vụ khách hàng tố Bưu điện Cầu Giấy: phát hiện sai phạm sẽ xử lý" đăng tải trên báo điện tử VOV.VN ngày 2/4/2016 và ngày 4/4/2016, Bưu điện thành phố Hà Nội (BĐHN) vừa gửi văn bản tới VOV.VN để xin tiếp thu và cảm ơn báo đã có sự phản ánh kịp thời.
Theo đó, hiện tại, Bưu điện Hà Nội và BĐTT3 (đơn vị phụ trách Bưu cục Cầu Giấy) đang cùng khách hàng tiến hành xác minh sự việc để có cơ sở cụ thể kết luận việc Bưu điện Cầu Giấy làm thất thoát hay không. Khi có thông tin chính xác về sự việc, Bưu điện Hà Nội sẽ thông tin để có câu trả lời chính xác với công luận./.