Từ khóa tìm kiếm: thương mại điện tử.

Thúc đẩy tiêu thụ nông sản qua kênh bán hàng trực tuyến
Thúc đẩy tiêu thụ nông sản qua kênh bán hàng trực tuyến

VOV.VN - Phải tạo lập kênh bán hàng trực tuyến bền vững, lâu dài, qua các sàn thương mại điện tử, đảm bảo đầu ra bền vững cho nông sản.

Thúc đẩy tiêu thụ nông sản qua kênh bán hàng trực tuyến

Thúc đẩy tiêu thụ nông sản qua kênh bán hàng trực tuyến

VOV.VN - Phải tạo lập kênh bán hàng trực tuyến bền vững, lâu dài, qua các sàn thương mại điện tử, đảm bảo đầu ra bền vững cho nông sản.

Bịt kẽ hở trong kinh doanh trực tuyến
Bịt kẽ hở trong kinh doanh trực tuyến

VOV.VN - Chuyên gia kinh tế cho rằng, cần phải có những quy định chặt chẽ về mở sổ sách kế toán, hóa đơn chứng từ, địa điểm kinh doanh của cá nhân, tổ chức bán hàng online...

Bịt kẽ hở trong kinh doanh trực tuyến

Bịt kẽ hở trong kinh doanh trực tuyến

VOV.VN - Chuyên gia kinh tế cho rằng, cần phải có những quy định chặt chẽ về mở sổ sách kế toán, hóa đơn chứng từ, địa điểm kinh doanh của cá nhân, tổ chức bán hàng online...

Facebook tìm cơ hội tăng trưởng ở nông thôn Việt Nam
Facebook tìm cơ hội tăng trưởng ở nông thôn Việt Nam

VOV.VN - Gã khổng lồ truyền thông xã hội đang đặt cược vào thương mại điện tử dựa trên chat và video trực tuyến cho đối tượng người dùng nông thôn Việt Nam.

Facebook tìm cơ hội tăng trưởng ở nông thôn Việt Nam

Facebook tìm cơ hội tăng trưởng ở nông thôn Việt Nam

VOV.VN - Gã khổng lồ truyền thông xã hội đang đặt cược vào thương mại điện tử dựa trên chat và video trực tuyến cho đối tượng người dùng nông thôn Việt Nam.

Gian hàng Việt trực tuyến - nền móng của hệ sinh thái thương mại điện tử
Gian hàng Việt trực tuyến - nền móng của hệ sinh thái thương mại điện tử

VOV.VN - Trong đại dịch Covid-19, hoạt động giao thương trực tuyến và chuyển đổi số được triển khai mạnh mẽ, mang lại hiệu quả cho hoạt động sản xuất kinh doanh, đóng góp lớn cho GDP.

Gian hàng Việt trực tuyến - nền móng của hệ sinh thái thương mại điện tử

Gian hàng Việt trực tuyến - nền móng của hệ sinh thái thương mại điện tử

VOV.VN - Trong đại dịch Covid-19, hoạt động giao thương trực tuyến và chuyển đổi số được triển khai mạnh mẽ, mang lại hiệu quả cho hoạt động sản xuất kinh doanh, đóng góp lớn cho GDP.

Dấu ấn hoạt động thương mại điện tử tại “Lễ hội vải thiều Bắc Giang 2021”
Dấu ấn hoạt động thương mại điện tử tại “Lễ hội vải thiều Bắc Giang 2021”

VOV.VN - Sáng nay (8/6), tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Bắc Giang diễn ra Hội nghị trực tuyến xúc tiến tiêu thụ vải thiều năm 2021 với sự tham gia của đại diện các Bộ, ngành và các đại biểu từ 29 điểm cầu trong nước, quốc tế.

Dấu ấn hoạt động thương mại điện tử tại “Lễ hội vải thiều Bắc Giang 2021”

Dấu ấn hoạt động thương mại điện tử tại “Lễ hội vải thiều Bắc Giang 2021”

VOV.VN - Sáng nay (8/6), tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Bắc Giang diễn ra Hội nghị trực tuyến xúc tiến tiêu thụ vải thiều năm 2021 với sự tham gia của đại diện các Bộ, ngành và các đại biểu từ 29 điểm cầu trong nước, quốc tế.

Livestream bán vải thiều Bắc Giang: Giải pháp thiết thực từ các sàn thương mại điện tử
Livestream bán vải thiều Bắc Giang: Giải pháp thiết thực từ các sàn thương mại điện tử

VOV.VN - Những ngày này, có những hoạt động không cần tổ chức quy mô hoành tráng, lại đang góp phần lan tỏa tinh thần vì cộng đồng. Sự kiện 6 doanh nghiệp - 6 sàn thương mại điện tử lớn đồng loạt hỗ trợ bà con nông dân nơi tâm dịch Bắc Giang tiêu thụ vải thiều là ví dụ.

Livestream bán vải thiều Bắc Giang: Giải pháp thiết thực từ các sàn thương mại điện tử

Livestream bán vải thiều Bắc Giang: Giải pháp thiết thực từ các sàn thương mại điện tử

VOV.VN - Những ngày này, có những hoạt động không cần tổ chức quy mô hoành tráng, lại đang góp phần lan tỏa tinh thần vì cộng đồng. Sự kiện 6 doanh nghiệp - 6 sàn thương mại điện tử lớn đồng loạt hỗ trợ bà con nông dân nơi tâm dịch Bắc Giang tiêu thụ vải thiều là ví dụ.

Người tiêu dùng phàn nàn chất lượng hàng hóa trên thương mại điện tử
Người tiêu dùng phàn nàn chất lượng hàng hóa trên thương mại điện tử

VOV.VN - Có đến 72% người tiêu dùng phàn nàn về những vấn đề liên quan đến chất lượng hàng hóa trên thương mại điện tử.

Người tiêu dùng phàn nàn chất lượng hàng hóa trên thương mại điện tử

Người tiêu dùng phàn nàn chất lượng hàng hóa trên thương mại điện tử

VOV.VN - Có đến 72% người tiêu dùng phàn nàn về những vấn đề liên quan đến chất lượng hàng hóa trên thương mại điện tử.

6 sàn thương mại điện tử khởi động hỗ trợ tiêu thụ vải thiều Bắc Giang 
6 sàn thương mại điện tử khởi động hỗ trợ tiêu thụ vải thiều Bắc Giang 

VOV.VN - Khách hàng được xem chương trình livestream do chính bà con nông dân Bắc Giang thực hiện tại vườn và được chọn mua hàng trực tiếp với cơ hội chốt đơn đặc biệt chỉ 16.000 đồng/kg.

6 sàn thương mại điện tử khởi động hỗ trợ tiêu thụ vải thiều Bắc Giang 

6 sàn thương mại điện tử khởi động hỗ trợ tiêu thụ vải thiều Bắc Giang 

VOV.VN - Khách hàng được xem chương trình livestream do chính bà con nông dân Bắc Giang thực hiện tại vườn và được chọn mua hàng trực tiếp với cơ hội chốt đơn đặc biệt chỉ 16.000 đồng/kg.

6 sàn thương mại điện tử Việt Nam sẽ đồng loạt mở bán vải thiều Bắc Giang
6 sàn thương mại điện tử Việt Nam sẽ đồng loạt mở bán vải thiều Bắc Giang

VOV.VN - Cả 6 sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam sẽ đồng loạt mở bán chính thức sản phẩm vải thiều Bắc Giang từ ngày 6/6/2021.

6 sàn thương mại điện tử Việt Nam sẽ đồng loạt mở bán vải thiều Bắc Giang

6 sàn thương mại điện tử Việt Nam sẽ đồng loạt mở bán vải thiều Bắc Giang

VOV.VN - Cả 6 sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam sẽ đồng loạt mở bán chính thức sản phẩm vải thiều Bắc Giang từ ngày 6/6/2021.

Showroom trực tuyến của Mercedes-Benz được nhiều khách hàng đón nhận
Showroom trực tuyến của Mercedes-Benz được nhiều khách hàng đón nhận

VOV.VN - Kể từ khi ra mắt thị trường Việt Nam vào giữa tháng 3/2021, sau hơn 2 tháng, nền tảng thương mại điện tử của Mercedes-Benz Việt Nam được khách hàng đón nhận và trải nghiệm.

Showroom trực tuyến của Mercedes-Benz được nhiều khách hàng đón nhận

Showroom trực tuyến của Mercedes-Benz được nhiều khách hàng đón nhận

VOV.VN - Kể từ khi ra mắt thị trường Việt Nam vào giữa tháng 3/2021, sau hơn 2 tháng, nền tảng thương mại điện tử của Mercedes-Benz Việt Nam được khách hàng đón nhận và trải nghiệm.