Hình phạt thích đáng cho những kẻ dâm ô trẻ em

VOV.VN - Lợi dụng sự ngây thơ của bé gái, nhiều gã “yêu râu xanh” đã dụ dỗ cho tiền, đưa đến nơi vắng vẻ để hiếp dâm nạn nhân.

Khoảng đầu tháng 9/2016, qua mạng xã hội Facebook, Trần Anh Tuấn (SN 1986, trú Phường Bắc Hồng, Thị Xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh) kết bạn làm quen với bé gái M.P (SN 2004, trú Thị xã Hồng Lĩnh). Sau những lời tỉ tê tâm sự trên Facebook, Tuấn rủ cháu bé đi ăn uống rồi đưa vào nhà nghỉ để quan hệ tình dục và dùng điện thoại để quay lại cảnh “nóng”. Sau đó, Tuấn bị cơ quan Công an bắt giữ để điều tra về hành vi “hiếp dâm trẻ em”. Cơ quan điều tra xác định tại thời điểm Tuấn quan hệ tình dục thì cháu P. chưa đủ 13 tuổi. Sau khi xem xét đầy đủ  các tình tiết liên quan, HĐXX tuyên phạt Trần Anh Tuấn mức án 5 năm 6 tháng tù giam.

Chiều 23/6/2016, Nguyễn Văn Phúc (SN 1994, ở thôn Tiến Thịnh, xã Quảng Tiến, huyện Cư M’gar, Đắk Lắk) đột nhập vào nhà của chị NTS (SN 1974, ở cùng thôn) để trộm cắp tài sản, nhưng thấy con gái chị S. (SN 2007) đang ngủ trên giường một mình nên nảy sinh ý định bất chính. Phúc lên giường chuẩn bị thực hiện hành vi đồi bại thì cháu gái tỉnh dậy la hét và đẩy Phúc ra. Vì sợ mọi người phát hiện nên hắn đã thả cháu gái rồi bỏ chạy. Ngày 18/1/2017, Phúc bị tuyên phạt 12 năm tù giam về tội hiếp dâm trẻ em và buộc bồi thường trên 12 triệu đồng tiền tổn thất về tinh thần cho gia đình bị hại.

Ngày 26/6/2016, sau khi nhậu về Lê Hùng (50 tuổi, ngụ thị trấn Long Hồ, huyện Long Hồ, Vĩnh Long)  thấy cháu gái 7 tuổi (con của một người họ hàng gửi nuôi) nằm trong mùng nên nảy sinh ý định giao cấu. Hùng vén mùng vào nằm chung xâm hại nạn nhân. Sau lần đó, Hùng còn xâm hại cháu gái thêm 4 lần nữa. Ngày 27/12/2016, TAND tỉnh Vĩnh Long mở phiên tòa hình sự xét xử bị cáo Lê Hùng và tuyên phạt 13 năm tù về tội “hiếp dâm trẻ em”.

Khoảng 10h30 ngày 27/7/2016 Nguyễn Văn Đào (SN 1952, trú tại thị trấn Thanh Chương, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An) đi uống rượu về và gặp cháu M.P (SN 2005) đang chơi với các bạn bên đường. Đào đã dụ dỗ cháu P. đến một ngôi nhà bỏ hoang trong xóm và thực hiện hành vi đồi bại với cháu bé. Có người đi qua, ông này đã đưa cho cháu bé 15.000 đồng rồi trở về nhà nhưng bỏ quên chiếc kính lão của mình tại nhà hoang. Sau khi xem xét đầy đủ các tình tiết liên quan, HĐXX tuyên phạt bị cáo Đào mức án 13 năm tù, buộc phải bồi thường cho bị hại 12 triệu đồng. (Ảnh: Vietnamnet)

Ngày 13/12/2016, TAND Cấp cao tại TPHCM xử phúc thẩm tuyên phạt Trần Văn Tiền (49 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương) mức án 18 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em. Trước đó, từ năm 2010-2014, lợi dụng mỗi khi vợ vắng nhà, Tiền đã vào phòng riêng của cháu H (SN 2000, con gái riêng của vợ) dụ dỗ và giở trò. Sau mỗi lần thực hiện hành vi giao cấu, Tiền cho cháu H từ 100.000 đến 200.000 đồng và dặn không nói cho ai biết, nếu không sẽ không cho cháu H đi học. Cũng với thủ đoạn nêu trên, trong tháng 8/2014, Tiền bắt đầu xâm hại 2 em của cháu H (cùng SN 2003).

Chiều 14/7/2015, sau khi uống rượu ở nhà Vi Văn Dũng (SN 1964) trú tại bản Rốc, xã Châu Đình, huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) đi mua rượu tiếp thì thấy cháu L. (SN 2006) đang nằm trên chiếu học bài. Biết không có ai ở nhà, Dũng đã giở trò đồi bại với cháu L. Sau khi xem xét, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Dũng 13 năm tù, buộc phải bồi thường số tiền 12 triệu đồng cho gia đình bị hại. (Ảnh: Người đưa tin)

Chiều 24/10/2015, sau khi đi nhậu về, Nguyễn Văn Tú (SN 1988, ngụ quận Thủ Đức, TPHCM) thấy bé gái 2 tuổi hàng xóm đang ngồi chơi nên bế cháu bé vào phòng trọ, lấy kẹo cho ăn rồi hiếp dâm bé. Thấy bé bị tổn thương và ra nhiều máu, Tú sợ bé chết nên bế về phòng trọ cho cha mẹ bé. Ngày 19/12/2016, Tòa gia đình và người chưa thành niên TAND TP HCM đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Tú án chung thân về tội "Hiếp dâm trẻ em”. (Ảnh: Người Lao động)

Tối 26/4/2014, Nguyễn Minh Quang (23 tuổi) chạy xe máy từ nhà đến siêu thị ở phường Cam Lộc, TP Cam Ranh (Khánh Hòa). Khoảng 21h30 cùng ngày, thanh niên này phát hiện cháu Hân (lúc đó 14 tuổi) cùng 2 bạn gái ngồi chơi bên hông siêu thị. Quang dụ chái Hân chở đến khu nghĩa địa thuộc xã Cam An Nam (TP Cam Ranh), dùng dây thừng trói tay rồi hãm hiếp cháu bé. Ngày 21/1/2016, TAND cấp cao tại TP Đà Nẵng xét xử phúc thẩm đã bác kháng cáo của bị cáo, y án 18 năm tù với Nguyễn Minh Quang. (Ảnh: Zing)

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Hiếp dâm trẻ em, lãnh án 10 năm tù

Tú bị cáo buộc 3 lần thực hiện hành vi hiếp dâm trẻ em.

Bắt khẩn cấp phụ xe khách hiếp dâm trẻ em

Công an huyện Tánh Linh vừa bắt khẩn cấp Trần Văn Vũ (SN 1995) trú tại huyện Bù Đốp, Bình Phước để điều tra về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

Bắt khẩn cấp kẻ hiếp dâm trẻ em rồi dọa giết

Sau khi giở trò đồi bại với bé gái 12 tuổi ngay trong xe taxi, đối tượng còn đe dọa giết nếu cháu bé kể lại chuyện cho người khác…

Bắt khẩn cấp nghi phạm hiếp dâm rồi sát hại bé gái 10 tuổi

Sau khi cưỡng bức bé gái 10 tuổi, Lên (18 tuổi, ngụ Vĩnh Long) kéo thi thể nạn nhân dìm xuống mương nước rồi về nhà như chưa có chuyện gì xảy ra.

Lại trả hồ sơ vụ án Hàn Đức Long "giết người, hiếp dâm trẻ em"

VOV.VN - Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh Bắc Giang vừa ra quyết định trả hồ sơ vụ án Hàn Đức Long cho Công an tỉnh Bắc Giang để yêu cầu điều tra bổ sung.

Một phụ nữ bị hiếp dâm, trên người nhiều thương tích

Vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên – Huế. Nạn nhân là một phụ nữ được phát hiện đã tử vong trên giường với nhiều thương tích.

CSGT bắt nóng nghi phạm cướp xe hiếp dâm chiều 30 Tết

Thấy chị K. một mình trông coi tiệm nên Nhân đã khống chế chi K. rồi sử dụng dây điện của quạt máy trói tay chân chị K.

Hai “yêu râu xanh” khống chế hiếp dâm bé gái tại vườn mía

VOV.VN - Trên đường đi xe đạp về nhà, cháu D bị hai thanh niên lạ mặt khống chế rồi đưa vào một vườn mía dùng vũ lực thực hiện hành vi đồi bại.

Hành trình bắt kẻ giết hai mẹ con rồi hiếp dâm, cướp tài sản

Sau 18 ngày tích cực điều tra, truy xét Công an tỉnh Thái Nguyên đã bắt được nghi can giết hai mẹ con rồi hiếp dâm, cướp tài sản.