Các trung tâm thương mại đẹp long lanh nhờ trang hoàng Noel sớm

VOV.VN - Sắp đến mùa giáng sinh và năm mới, các Trung tâm thương mại được trang hoàng sớm trở nên vô cùng lộng lẫy, đầy màu sắc tươi mới.

Việt Nam là một trong những quốc gia có nhiều ngày lễ hội nhất Đông Nam Á. Vào thời điểm cận đông, cũng là lúc các Trung tâm thương mại đang  dần “thay áo mới” cho mình thông qua các hoạt động trang trí. Hình ảnh của Trung tâm thương mại trong mỗi dịp lễ, luôn gây ấn tượng đối với các bạn trẻ và thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Cứ đến mỗi mùa Giáng sinh, mọi người lại tất bật chuẩn bị trang trí nhà cửa, chuẩn bị quà cho con trẻ, cảm tạ Thượng đế... Đây cũng được coi là dịp thể hiện tình yêu đối với mọi người trong gia đình và bạn bè. Đằng sau những hình ảnh trang trí, là những sự tích chứa đựng những ý nghĩa nhân văn, sâu sắc.

Trang trí Noel tại trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza.

Trong mỗi dịp Chúa giáng thế, hoạt động trang trí không chỉ diễn ra tại các gia đình, mà trong các Trung tâm thương mại hoạt động này cũng trở nên rộn rã với những hình ảnh quen thuộc như: thú tuần lộc, vòng nguyệt quế, kẹo gậy, bà chúa tuyết, cây thông Noel… tất cả đều được trang hoàng tỉ mỉ và cầu kỳ, với đủ màu sắc, khiến Trung tâm thương mại như được “thay áo” trong mỗi dịp lễ.

Cây thông Noel được trang hoàng tại vị trí trung tâm của tòa nhà.

Đan xen giữa các mô hình, là sự hòa quyện giữa ánh sáng đèn hoa và các thú hình động, làm gia tăng độ lộng lẫy cho tòa nhà. Bên cạnh đó, nhiều Trung tâm thương mại còn thực hiện trang trí ngoài trời, làm những mô hình lớn như: cổng chào, cây thông cách điệu, logo thiết kế… nhằm mang đến không gian riêng biệt, tạo sự thu hút đối với khách hàng khi tham gia mua sắm và vui chơi tại đây.
Sản phẩm trang trí Noel tại trung tâm thương mại được sản xuất thủ công.
Để tạo ra thật nhiều không gian đa dạng, trang trí cầu kỳ và ấm cúng, đòi hỏi phải đầu tư nhiều thời gian và chất xám. Tuy nhiên, trong thời kỳ hiện đại, khi quỹ thời gian đối với mỗi người dần trở nên hạn hẹp, việc trang trí trong các dịp lễ đều không được hoàn thiện như mong muốn.

Thấu hiểu vấn đề này, Công ty CPTM WINDOW WORLD luôn tiên phong, đi đầu trong dịch vụ trang trí. Với tiêu chí không ngừng đổi mới, không ngừng sáng tạo, công ty WINDOW WORLD luôn coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo đánh giá công trình. Ngoài ra, với kinh nghiệm trang trí nhiều năm trong nghề, đội ngũ nhân viên chăm chỉ, nhiệt huyết, công ty WINDOW WORLD hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng nhiều không gian đa dạng, phong phú và tươi mới./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

“Hô biến” trung tâm thương mại cổ xưa nhất nước Mỹ thành chung cư mini
“Hô biến” trung tâm thương mại cổ xưa nhất nước Mỹ thành chung cư mini

VOV.VN - The Arcade - trung tâm thương mại đầu tiên của nước Mỹ - 188 tuổi vừa được xây dựng lại thành chung cư với 48 căn hộ siêu nhỏ.

“Hô biến” trung tâm thương mại cổ xưa nhất nước Mỹ thành chung cư mini

“Hô biến” trung tâm thương mại cổ xưa nhất nước Mỹ thành chung cư mini

VOV.VN - The Arcade - trung tâm thương mại đầu tiên của nước Mỹ - 188 tuổi vừa được xây dựng lại thành chung cư với 48 căn hộ siêu nhỏ.