Ông Lê Đình Thọ làm Phó Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ Bảo trì đường bộ

VOV.VN - Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Lê Đình Thọ được cử làm Phó Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ Bảo trì đường bộ Trung ương.

Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng đồng ý cử ông Lê Đình Thọ, Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải làm Phó Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ Bảo trì đường bộ Trung ương, thay ông Nguyễn Hồng Trường, nguyên Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải.

Ông Lê Đình Thọ, Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải

Trước đó, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã ký quyết định nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 1/8/2017 đối với ông Nguyễn Hồng Trường.

Quỹ Bảo trì đường bộ Trung ương được thành lập theo Nghị định số 18/2012/NĐ-CP của Chính phủ.

Theo nghị định này, Hội đồng quản lý Quỹ có nhiệm vụ đề xuất điều chỉnh các quy định liên quan đến nguồn thu của Quỹ và việc sửa đổi, bổ sung các quy định liên quan đến hoạt động của Quỹ; xây dựng, phê duyệt kế hoạch tài chính thu, chi của Quỹ; kiểm tra, đánh giá việc thực hiện kế hoạch tài chính thu, chi của Quỹ; quyết toán thu, chi Quỹ theo quy định; quản lý tài chính, tài sản được giao theo quy định; thực hiện các nhiệm vụ khác do cơ quan có thẩm quyền giao./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Bộ Giao thông vận tải đã “phù phép” các dự án BOT như thế nào?
Bộ Giao thông vận tải đã “phù phép” các dự án BOT như thế nào?

VOV.VN - Sự bất hợp lý của hàng loạt dự án BOT trách nhiệm đầu tiên là Bộ GTVT khi cố biến các dự án BOT không khả thi thành khả thi để thực hiện.

Bộ Giao thông vận tải đã “phù phép” các dự án BOT như thế nào?

Bộ Giao thông vận tải đã “phù phép” các dự án BOT như thế nào?

VOV.VN - Sự bất hợp lý của hàng loạt dự án BOT trách nhiệm đầu tiên là Bộ GTVT khi cố biến các dự án BOT không khả thi thành khả thi để thực hiện.

Thu cả chục nghìn tỷ, Quỹ bảo trì đường bộ tù mù chuyện chi?
Thu cả chục nghìn tỷ, Quỹ bảo trì đường bộ tù mù chuyện chi?

VOV.VN - Với số tiền thu được hàng năm  lên đến hàng chục nghìn tỷ đồng, nhưng việc thu chi Quỹ bảo trì đường bộ hiện tù mù và chưa phát huy hiệu quả.

Thu cả chục nghìn tỷ, Quỹ bảo trì đường bộ tù mù chuyện chi?

Thu cả chục nghìn tỷ, Quỹ bảo trì đường bộ tù mù chuyện chi?

VOV.VN - Với số tiền thu được hàng năm  lên đến hàng chục nghìn tỷ đồng, nhưng việc thu chi Quỹ bảo trì đường bộ hiện tù mù và chưa phát huy hiệu quả.

Bộ Giao thông Vận tải tiếp tục chỉ đạo giảm phí BOT
Bộ Giao thông Vận tải tiếp tục chỉ đạo giảm phí BOT

VOV.VN - Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Trương Quang Nghĩa vừa có văn bản chỉ đạo rà soát và giảm phí tại một số trạm BOT.

Bộ Giao thông Vận tải tiếp tục chỉ đạo giảm phí BOT

Bộ Giao thông Vận tải tiếp tục chỉ đạo giảm phí BOT

VOV.VN - Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Trương Quang Nghĩa vừa có văn bản chỉ đạo rà soát và giảm phí tại một số trạm BOT.

Nhân sự mới Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch và Bộ Giao thông Vận tải
Nhân sự mới Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch và Bộ Giao thông Vận tải

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bộ Giao thông vận tải vừa tổ chức công bố các quyết định về công tác cán bộ.

Nhân sự mới Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch và Bộ Giao thông Vận tải

Nhân sự mới Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch và Bộ Giao thông Vận tải

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bộ Giao thông vận tải vừa tổ chức công bố các quyết định về công tác cán bộ.

Thu phí bảo trì đường bộ và BOT: Phí chồng phí?
Thu phí bảo trì đường bộ và BOT: Phí chồng phí?

VOV.VN - Thuế, phí đường bộ luôn là một gánh nặng trong giao thông vận tải, nó được tính vào giá thành sản phẩm và cuối cùng là đổ gánh nặng lên vai người dân.

Thu phí bảo trì đường bộ và BOT: Phí chồng phí?

Thu phí bảo trì đường bộ và BOT: Phí chồng phí?

VOV.VN - Thuế, phí đường bộ luôn là một gánh nặng trong giao thông vận tải, nó được tính vào giá thành sản phẩm và cuối cùng là đổ gánh nặng lên vai người dân.