Lạng Sơn: Đi bộ cũng phải mất phí

VOV.VN - Tại Vân Mộng, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn, người dân muốn đi lại phải đóng phí theo năm, thậm chí đi bộ cũng phải trả tiền.

Vân Mộng, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn là một xã nghèo giáp biên giới, điều kiện đi lại khó khăn. Khó lại càng chồng khó, khi ở đây, muốn đi qua cầu, các hộ dân phải đóng phí theo năm hoặc đóng theo lượt nếu là khách vãng lai. Thậm chí, đi bộ cũng phải trả tiền./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Quản lý sử dụng vỉa hè đảm bảo quyền ưu tiên cho người đi bộ
Quản lý sử dụng vỉa hè đảm bảo quyền ưu tiên cho người đi bộ

VOV.VN - Theo đó, các bộ, ngành, địa phương cần tiếp tục đổi mới phương pháp tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông.

Quản lý sử dụng vỉa hè đảm bảo quyền ưu tiên cho người đi bộ

Quản lý sử dụng vỉa hè đảm bảo quyền ưu tiên cho người đi bộ

VOV.VN - Theo đó, các bộ, ngành, địa phương cần tiếp tục đổi mới phương pháp tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông.

5.000 người đi bộ gây quỹ “Vì sự phát triển của phụ nữ”
5.000 người đi bộ gây quỹ “Vì sự phát triển của phụ nữ”

VOV.VN - Sáng nay (25/2), tại Thành phố Hồ Chí Minh, hơn 5.000 người tham gia chương trình đồng hành đi bộ gây quỹ “Vì sự phát triển của phụ nữ”. 

5.000 người đi bộ gây quỹ “Vì sự phát triển của phụ nữ”

5.000 người đi bộ gây quỹ “Vì sự phát triển của phụ nữ”

VOV.VN - Sáng nay (25/2), tại Thành phố Hồ Chí Minh, hơn 5.000 người tham gia chương trình đồng hành đi bộ gây quỹ “Vì sự phát triển của phụ nữ”. 

Hà Nội chấn chỉnh tình trạng chặt chém khách ở khu phố đi bộ Hoàn Kiếm
Hà Nội chấn chỉnh tình trạng chặt chém khách ở khu phố đi bộ Hoàn Kiếm

VOV.VN - Đường dây hotline du lịch hoạt động 24/24h, bố trí cán bộ nói được tiếng Việt, Anh, Pháp để nhận phản ánh của du khách.

Hà Nội chấn chỉnh tình trạng chặt chém khách ở khu phố đi bộ Hoàn Kiếm

Hà Nội chấn chỉnh tình trạng chặt chém khách ở khu phố đi bộ Hoàn Kiếm

VOV.VN - Đường dây hotline du lịch hoạt động 24/24h, bố trí cán bộ nói được tiếng Việt, Anh, Pháp để nhận phản ánh của du khách.