Emirates được bình chọn là “Hãng hàng không tốt nhất thế giới“

VOV.VN -Kết quả khảo sát về hãng hàng không tốt nhất được tổng hợp từ hơn 90.000 lượt nhận xét của khách hàng từ khắp nơi trên thế giới. 

Ngày 26/1, hành khách trên toàn thế giới đã bình chọn Emirates là "Hãng hàng không tốt nhất năm 2014", theo kết quả khảo sát thường niên của Edreams, một trong những công ty du lịch trực tuyến lớn nhất Châu Âu. 

Kết quả khảo sát về hãng hàng không tốt nhất được tổng hợp từ hơn 90.000 lượt nhận xét của khách hàng từ khắp nơi trên thế giới. Các khách du lịch đã đặt vé trên trang web bình chọn thông qua những nhận xét của họ về hãng hàng không tốt nhất, danh mục giải trí tốt nhất, xử lý hành lý tốt nhất và máy bay hiện đại nhất, trong số nhiều tiêu chí khác.

 

Với đội bay gồm 231 máy bay, Emirates hiện đang phục vụ các chuyến bay đến 147 điểm đến tại 83 quốc gia
Emirates được đánh giá cao ở hầu hết các tiêu chí với mức đánh giá tổng thể đạt 4,24 trên 5 điểm. Emirates còn giành được vị trí cao nhất về mức độ sạch sẽ và hiện đại của máy bay, đồng thời giành được thứ hạng đầu về dịch vụ giải trí trên chuyến bay, dịch vụ tiếp viên hàng không, phòng chờ VIP và dịch vụ xử lý hành lý.  

“Việc khách hàng công nhận sự cố gắng cũng như sự đầu tư vào sản phẩm và thái độ phục vụ tích cực cả trên không lẫn dưới mặt đất của Emirates là phần thưởng lớn nhất mà chúng tôi nhận được. Emirates đã phục vụ 47 triệu hành khách trong năm 2014 và sẽ luôn tìm kiếm các phương pháp để cải thiện trải nghiệm bay cho khách hàng, từ các lựa chọn điểm đến đa dạng và những kết nối toàn cầu mà chúng tôi cung cấp, cho tới các dịch vụ trên máy bay và mạng lưới toàn cầu các phòng chờ chuyên biệt trên mặt đất” - ông Thierry Antinori, Phó Chủ tịch điều hành kiêm Giám đốc Thương Mại của Emirates chia sẻ. 

 

Phòng chờ của Emirates được xếp hạng cao nhất trong bình chọn của Edreams

Hãng hàng không này đã đầu tư hàng tỷ USD vào việc cải thiện trải nghiệm cho hành khách thông qua việc phát triển công nghệ trên máy bay phục vụ hành khách, bao gồm việc giới thiệu dịch vụ WIFI miễn phí trên 57 máy bay A380 và nhiều máy bay Boeing 777, với mục tiêu cuối cùng là cung cấp Wi-Fi miễn phí trên tất cả máy bay của hãng. Emirates cũng đã thực hiện nâng cấp liên tục cho hệ thống giải trí ICE hàng đầu trong ngành hàng không của hãng. Hệ thống này hiện cung cấp sự lựa chọn phong phú lên đến 2.000 kênh giải trí dành cho tất cả các hạng ghế, trong đó có hơn 400 phim từ các quốc gia trên thế giới.

 Ngoài ra, trong những cải tiến của Emirates phải kể đến sảnh riêng trên máy bay và 2 phòng tắm spa trong những khoang hành khách hạng sang của chiếc phi cơ hai tầng hàng đầu A380. Hãng đang là nhà vận hành máy bay thân rộng A380 và Boeing 777 lớn nhất thế giới./.
Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Bộ trưởng Đinh La Thăng kỷ luật hàng loạt lãnh đạo ngành hàng không
Bộ trưởng Đinh La Thăng kỷ luật hàng loạt lãnh đạo ngành hàng không

 Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng vừa ban hành một loạt quyết định kỷ luật lãnh đạo ngành hàng không.

Bộ trưởng Đinh La Thăng kỷ luật hàng loạt lãnh đạo ngành hàng không

Bộ trưởng Đinh La Thăng kỷ luật hàng loạt lãnh đạo ngành hàng không

 Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng vừa ban hành một loạt quyết định kỷ luật lãnh đạo ngành hàng không.

Sân bay Vinh sắp thành Cảng hàng không quốc tế
Sân bay Vinh sắp thành Cảng hàng không quốc tế

VOV.VN -Thủ tướng đồng ý chủ trương điều chỉnh quy hoạch Cảng hàng không Vinh thành Cảng hàng không quốc tế.

Sân bay Vinh sắp thành Cảng hàng không quốc tế

Sân bay Vinh sắp thành Cảng hàng không quốc tế

VOV.VN -Thủ tướng đồng ý chủ trương điều chỉnh quy hoạch Cảng hàng không Vinh thành Cảng hàng không quốc tế.

Nhân viên sân bay trộm đồ của khách: Ngành hàng không có giải pháp gì?
Nhân viên sân bay trộm đồ của khách: Ngành hàng không có giải pháp gì?

VOV.VN - Vấn nạn này cần phải được chấn chỉnh xử lý nghiêm để tạo dựng hình ảnh đẹp của ngành Hàng không Việt Nam.

Nhân viên sân bay trộm đồ của khách: Ngành hàng không có giải pháp gì?

Nhân viên sân bay trộm đồ của khách: Ngành hàng không có giải pháp gì?

VOV.VN - Vấn nạn này cần phải được chấn chỉnh xử lý nghiêm để tạo dựng hình ảnh đẹp của ngành Hàng không Việt Nam.

500 tỷ đồng xây dựng mở rộng Cảng hàng không Phù Cát
500 tỷ đồng xây dựng mở rộng Cảng hàng không Phù Cát

VOV.VN - Công trình gồm 2 tầng, công suất thiết kế 1,5 triệu hành khách/năm, dự kiến hoàn thành trong thời gian 1 năm.

500 tỷ đồng xây dựng mở rộng Cảng hàng không Phù Cát

500 tỷ đồng xây dựng mở rộng Cảng hàng không Phù Cát

VOV.VN - Công trình gồm 2 tầng, công suất thiết kế 1,5 triệu hành khách/năm, dự kiến hoàn thành trong thời gian 1 năm.

Nâng cấp Cảng hàng không Vinh thành Cảng hàng không quốc tế
Nâng cấp Cảng hàng không Vinh thành Cảng hàng không quốc tế

VOV.VN - Dự kiến đến năm 2020, Cảng hàng không Vinh sẽ đạt 2,5 triệu hành khách/năm, đến năm 2030, đạt 7 triệu hành khách/năm.

Nâng cấp Cảng hàng không Vinh thành Cảng hàng không quốc tế

Nâng cấp Cảng hàng không Vinh thành Cảng hàng không quốc tế

VOV.VN - Dự kiến đến năm 2020, Cảng hàng không Vinh sẽ đạt 2,5 triệu hành khách/năm, đến năm 2030, đạt 7 triệu hành khách/năm.

Cảng vụ hàng không miền Trung tuyển dụng nhân sự không phù hợp
Cảng vụ hàng không miền Trung tuyển dụng nhân sự không phù hợp

Nhiều trường hợp được tuyển dụng ở Cảng vụ hàng không miền Trung chưa đáp ứng đầy đủ tiêu chí, chưa phù hợp vị trí nhiệm vụ…

Cảng vụ hàng không miền Trung tuyển dụng nhân sự không phù hợp

Cảng vụ hàng không miền Trung tuyển dụng nhân sự không phù hợp

Nhiều trường hợp được tuyển dụng ở Cảng vụ hàng không miền Trung chưa đáp ứng đầy đủ tiêu chí, chưa phù hợp vị trí nhiệm vụ…