Hơn 5.000 sản phẩm thương hiệu Việt giảm giá khủng ngày Online Friday

VOV.VN - Hơn 5.000 sản phẩm thương hiệu Việt tại TP HCM giảm giá "khủng" trong Ngày hội mua sắm trực tuyến Online Friday 2017.

Sáng nay (1/12), tại TPHCM, ngày hội mua sắm trực tuyến Online Friday chính thức được bắt đầu. Chương trình kéo dài hết ngày 3/12 mới nhiều mức giảm giá khủng.

Nhiều mặt hàng giảm giá dịp Online Friday (Ảnh minh họa: KT)
Ngày hội mua sắm trực tuyến Online Friday 2017 thu hút hơn 100 doanh nghiệp lớn của Việt Nam tham gia, trên nhiều lĩnh vực như: thời trang may mặc, đồ gia dụng, sản phẩm chăm sóc sức khỏe….

Các doanh nghiệp tung ra hơn 5.000 sản phẩm bày bán với mức giảm giá ưu đãi từ 30% đến 70%. Người tiêu dùng có thể tham khảo mức ưu đãi có trong 24 giờ vàng mua sắm trên trang web: www.onlinefriday.vn. và được hướng dẫn để thanh toán mua hàng thông qua mã QR. 

Với tốc độ tăng trưởng lên đến 120% tính cho đến tháng 9/2017, dùng mã QR trong thanh toán trực tuyến được dự báo là xu hướng mới trong thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam. Dự kiến ngày hội mua sắm online Friday sẽ thu hút hơn 50.000 giao dịch thanh toán qua mã QR.

Đồng thời từ nay đến ngày 3/12, còn có sự kiện Big-Off diễn ra tại công viên Lê Văn Tám, Quận 1, trưng bày các gian hàng của các thương hiệu Việt được đánh giá là top đầu của cả nước. Bên cạnh các hoạt động tham quan gian hàng, trải nghiệm mô hình mua sắm trực tuyến, sự kiện còn có nhiều hoạt động nghệ thuật, cùng những hoạt động cộng đồng có ý nghĩa.

Mua hàng trực tuyến đang được xem là một xu hướng của người tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên, một số trang bán hàng trực tuyến thương hiệu Việt vẫn chưa chuyên nghiệp. Nguy cơ để rò rỉ thông tin cá nhân khi khách đặt mua hàng, sản phẩm giao đến tay người tiêu dùng không như hình ảnh, quảng cáo trên web…đang diễn ra khá phổ biến, khiến người tiêu dùng không tránh khỏi sự thất vọng.

Chị Trần Hoài Thu, sống tại Quận 3, là một trong những người có thói quen mua sắm trực tuyến, bày tỏ sự lo lắng với thực tế trên và mong muốn có một sự cam kết tốt hơn từ phía các doanh nghiệp bán hàng trực tuyến Việt Nam, nâng cao năng lực cạnh tranh với các trang bán hàng trực tuyến nước ngoài.

Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday là một trong những sự kiện thương mại điện tử lớn nhất, được tổ chức hàng năm, do Bộ Công thương chủ trì. Đây là hoạt động khuyến khích các hoạt động mua sắm uy tín và đẩy mạnh hình thức thanh toán không sử dụng tiền mặt tại Việt Nam./.

Viết bình luận

Tin liên quan

Online Friday 2017 đặt mục tiêu tổng doanh số hơn 1.500 tỷ đồng
Online Friday 2017 đặt mục tiêu tổng doanh số hơn 1.500 tỷ đồng

VOV.VN - Mục tiêu của Online Friday đặt ra sẽ có 1 triệu đơn hàng thành công, trên 3 triệu lượt truy cập và 20 triệu lượt tương tác, tìm kiếm sản phẩm.

Online Friday 2017 đặt mục tiêu tổng doanh số hơn 1.500 tỷ đồng

Online Friday 2017 đặt mục tiêu tổng doanh số hơn 1.500 tỷ đồng

VOV.VN - Mục tiêu của Online Friday đặt ra sẽ có 1 triệu đơn hàng thành công, trên 3 triệu lượt truy cập và 20 triệu lượt tương tác, tìm kiếm sản phẩm.

Kho hàng “khủng” của Amazon phục vụ “thượng đế” dịp Black Friday
Kho hàng “khủng” của Amazon phục vụ “thượng đế” dịp Black Friday

VOV.VN - Để chuẩn bị cho lượng đơn hàng khổng lồ dịp Black Friday và mùa Giáng sinh, các kho hàng của Amazon đã đầy ắp hàng hóa với nhiều chủng loại...

Kho hàng “khủng” của Amazon phục vụ “thượng đế” dịp Black Friday

Kho hàng “khủng” của Amazon phục vụ “thượng đế” dịp Black Friday

VOV.VN - Để chuẩn bị cho lượng đơn hàng khổng lồ dịp Black Friday và mùa Giáng sinh, các kho hàng của Amazon đã đầy ắp hàng hóa với nhiều chủng loại...

Bán hàng trực tuyến đạt doanh thu 5 tỷ USD trong ngày Black Friday
Bán hàng trực tuyến đạt doanh thu 5 tỷ USD trong ngày Black Friday

VOV.VN - Theo Adobe, doanh thu bán hàng trực tuyến của cả ngày “Thứ Sáu đen tối” năm nay sẽ lên tới con số kỷ lục 5 tỷ USD.

Bán hàng trực tuyến đạt doanh thu 5 tỷ USD trong ngày Black Friday

Bán hàng trực tuyến đạt doanh thu 5 tỷ USD trong ngày Black Friday

VOV.VN - Theo Adobe, doanh thu bán hàng trực tuyến của cả ngày “Thứ Sáu đen tối” năm nay sẽ lên tới con số kỷ lục 5 tỷ USD.

Ngày Mua sắm Online Friday 2017 kỳ vọng doanh thu 1.500 tỷ đồng
Ngày Mua sắm Online Friday 2017 kỳ vọng doanh thu 1.500 tỷ đồng

VOV.VN - Ngày Mua sắm trực tuyến – Online Friday 2017 sẽ diễn ra trong 24h ngày 1/12 tới đây được kỳ vọng có thể đạt doanh thu 1.500 tỷ đồng.

Ngày Mua sắm Online Friday 2017 kỳ vọng doanh thu 1.500 tỷ đồng

Ngày Mua sắm Online Friday 2017 kỳ vọng doanh thu 1.500 tỷ đồng

VOV.VN - Ngày Mua sắm trực tuyến – Online Friday 2017 sẽ diễn ra trong 24h ngày 1/12 tới đây được kỳ vọng có thể đạt doanh thu 1.500 tỷ đồng.

Chen chân dịp Black Friday để “săn” hàng giảm giá
Chen chân dịp Black Friday để “săn” hàng giảm giá

VOV.VN - Khi nói đến Black Friday, người ta ngay lập tức nghĩ tới siêu giảm giá và cảnh chen chân mua sắm để "săn" được "món hời".

Chen chân dịp Black Friday để “săn” hàng giảm giá

Chen chân dịp Black Friday để “săn” hàng giảm giá

VOV.VN - Khi nói đến Black Friday, người ta ngay lập tức nghĩ tới siêu giảm giá và cảnh chen chân mua sắm để "săn" được "món hời".