Bộ hình xót xa về thương hiệu Việt gây "bão" trên mạng xã hội
VOV.VN - Thương hiệu thuần Việt đang chật vật cạnh tranh với các công ty nước ngoài trên thị trường nội địa, và cuộc đua có vẻ không cân sức...
Những bức hình vui nhộn thể hiện sự "hụt hơi" của nhiều thương hiệu Việt Nam trên chính sân nhà đang nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. |
Mới đây, blogger Nguyễn Ngọc Long đã đăng tải bộ hình vẽ với chủ đề chính là tình trạng các thương hiệu thuần Việt đang chật vật cạnh tranh với các công ty nước ngoài trên thị trường nội địa. |
Chỉ sau vài giờ xuất hiện, những bức hình với nét vẽ tươi vui, nội dung hài hước nhưng không kém phần nhức nhối đã gây sốt trên cộng đồng mạng và được hàng loạt fanpage lớn chia sẻ lại. |
Alipay, Wechatpay… đang đè cả “trọng tài” ra để sút bóng vào lưới trống. |
Thương hiệu điện thoại Mobiistar oằn mình chống đỡ iPhone của Apple và các "ông lớn" khác. |
Tài xế Mai Linh khóc ròng khi Uber và Grab cùng nhau chiếm lĩnh thị trường vận tải. |
Cốc Cốc đang vất vả cạnh tranh với những “người khổng lồ” Google, Facebook trong mảng tiếp thị trực tuyến. |
Các thương hiệu đồ ăn Việt Nam đang ở đâu trong cuộc chiến của KFC, Lotteria, McDonald’s…? |
Phúc Long có bứt phá được trong cuộc chạy đua với các nhãn hiệu đồ uống ngoại nhập? |
Dạ Lan ngắc ngoải “bơi” cùng các ông lớn P/S, Colgate, Closeup… |
Vinaxuki - Niềm hy vọng của xe hơi thuần Việt đang ở rất xa trong cuộc đua này. |
Xá xị Chương Dương đang bị Cocacola, Pepsi “ăn hiếp” trên chính sân nhà? |