Vietnam Airlines cảm ơn bác sỹ cấp cứu cho đoàn khách Nhật bị ngộ độc

VOV.VN - Vietnam Airlines gửi lời cảm ơn bác sỹ đã tận tình hỗ trợ tổ bay, khám, cấp thuốc cho 34 hành khách Nhật Bản trên chuyến bay VN300.
 

Vietnam Airlines đã bày tỏ sự biết ơn tới bác sỹ Nguyễn Mạnh Tiến (công tác tại bệnh viện Nhi Đồng 2, TP. Hồ Chí Minh), người đã tận tình hỗ trợ tổ bay, thăm khám, cấp thuốc cho từng hành khách Nhật Bản trên chuyến bay VN300 của Vietnam Airlines từ TP. Hồ Chí Minh đến Tokyo (Nhật Bản).

Sáng ngày 2/11 đại diện lãnh đạo Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) đã trân trọng gửi tranh thư cảm ơn tới bác sỹ Nguyễn Mạnh Tiến.

Bác sỹ Tiến nhận tranh thư cảm ơn và mô hình máy bay từ Đại diện Vietnam Airlines tại Osaka (Nhật Bản).

Theo đó, đại diện Vietnam Airlines tại Osaka (Nhật Bản) đã thay mặt lãnh đạo Tổng công ty trao tặng tranh thư cảm ơn và mô hình máy bay như một món quà kỷ niệm đặc biệt gửi đến bác sĩ Tiến. Đại diện Vietnam Airlines tại Osaka cũng đã nâng hạng thương gia cho bác sỹ trên chuyến bay về Việt Nam ngày hôm nay và mời gia đình bác sỹ vào phòng khách Thương gia.

Khi được hỏi về việc đã giúp đỡ các học sinh trên chuyến bay, bác sỹ Tiến rất khiêm tốn và chia sẻ rằng “đó là việc nhỏ và cũng là trách nhiệm của một người bác sĩ”.

Đại diện Vietnam Airlines tại Osaka  chụp ảnh lưu niệm với vợ chồng bác sỹ Nguyễn Mạnh Tiến tại sân bay Nhật Bản.

Thay mặt lãnh đạo Tổng công ty, Đại diện Vietnam Airlines tại Osaka đã gửi lời cảm ơn sâu sắc, mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của bác sĩ và hân hạnh được phục vụ bác sĩ trên các chuyến bay của Hãng.

Trước đó, trên chuyến bay VN300 của Vietnam Airlines từ TP. Hồ Chí Minh đến Tokyo (Nhật Bản) ngày 28/10, khi được phi hành đoàn thông báo nhiều hành khách gặp vấn đề về sức khỏe ngay khi cất cánh, bác sỹ Tiến đã tình nguyện, không ngại khó khăn vất vả, cũng như các điều kiện không thuận tiện về trang thiết bị, không gian… để nhanh chóng thăm khám, cấp thuốc cho từng hành khách trong suốt hơn 5 giờ bay.

Bác sỹ đã nhiệt tình hỗ trợ các thành viên tổ bay và các giáo viên Nhật Bản chăm sóc, đảm bảo sức khỏe và động viên hành khách ổn định tâm lý. Nhờ vậy mà chuyến bay đã không phải hạ cánh khẩn cấp, đảm bảo nguyên hành trình, hạn chế tối đa ảnh hưởng đến nhiều hành khách khác./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Thủ tướng yêu cầu điều tra vụ nữ nhân viên Vietnam Airlines bị đánh
Thủ tướng yêu cầu điều tra vụ nữ nhân viên Vietnam Airlines bị đánh

VOV.VN - Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về vụ hai nam hành khách đánh nữ nhân viên hàng không ở Nội Bài.

Thủ tướng yêu cầu điều tra vụ nữ nhân viên Vietnam Airlines bị đánh

Thủ tướng yêu cầu điều tra vụ nữ nhân viên Vietnam Airlines bị đánh

VOV.VN - Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về vụ hai nam hành khách đánh nữ nhân viên hàng không ở Nội Bài.

Công an đang điều tra vụ khách hành hung nữ nhân viên Vietnam Airlines
Công an đang điều tra vụ khách hành hung nữ nhân viên Vietnam Airlines

VOV.VN - Cảng vụ Hàng không miền Bắc cho biết đã bàn giao cho công an điều tra, xác minh và xử lý theo pháp luật vụ hành khách hành hung nhân viên sân bay.

Công an đang điều tra vụ khách hành hung nữ nhân viên Vietnam Airlines

Công an đang điều tra vụ khách hành hung nữ nhân viên Vietnam Airlines

VOV.VN - Cảng vụ Hàng không miền Bắc cho biết đã bàn giao cho công an điều tra, xác minh và xử lý theo pháp luật vụ hành khách hành hung nhân viên sân bay.

Khách Nhật bị ngộ độc không phải do đồ ăn của Vietnam Airlines
Khách Nhật bị ngộ độc không phải do đồ ăn của Vietnam Airlines

VOV.VN - Chiều tối nay, đại diện Vietnam Airlines cho biết, thực phẩm đơn vị này cung cấp không liên quan 34 khách Nhật bị ngộ độc.

Khách Nhật bị ngộ độc không phải do đồ ăn của Vietnam Airlines

Khách Nhật bị ngộ độc không phải do đồ ăn của Vietnam Airlines

VOV.VN - Chiều tối nay, đại diện Vietnam Airlines cho biết, thực phẩm đơn vị này cung cấp không liên quan 34 khách Nhật bị ngộ độc.

Vietnam Airlines và Jetstar Pacific ‘cấm cửa’ Galaxy Note 7
Vietnam Airlines và Jetstar Pacific ‘cấm cửa’ Galaxy Note 7

VOV.VN - Cả Vietnam Airlines và Jetstar Pacific đã ra thông báo không cho phép mang điện thoại Galaxy Note 7 lên máy bay.

Vietnam Airlines và Jetstar Pacific ‘cấm cửa’ Galaxy Note 7

Vietnam Airlines và Jetstar Pacific ‘cấm cửa’ Galaxy Note 7

VOV.VN - Cả Vietnam Airlines và Jetstar Pacific đã ra thông báo không cho phép mang điện thoại Galaxy Note 7 lên máy bay.

Nhân viên Vietnam Airlines bị hành khách đánh tại nhà ga Nội Bài
Nhân viên Vietnam Airlines bị hành khách đánh tại nhà ga Nội Bài

VOV.VN - Thấy khách to tiếng lăng mạ, chửi bới nhân viên làm thủ tục, một nhân viên lấy điện thoại quay lại cảnh đó và đã bị đánh.

Nhân viên Vietnam Airlines bị hành khách đánh tại nhà ga Nội Bài

Nhân viên Vietnam Airlines bị hành khách đánh tại nhà ga Nội Bài

VOV.VN - Thấy khách to tiếng lăng mạ, chửi bới nhân viên làm thủ tục, một nhân viên lấy điện thoại quay lại cảnh đó và đã bị đánh.

Hàng chục hành khách của Vietnam Airlines phải cấp cứu tại Nhật Bản
Hàng chục hành khách của Vietnam Airlines phải cấp cứu tại Nhật Bản

VOV.VN - Vietnam Airlines đang phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng kiểm tra, xác định nguyên nhân vụ việc 34 người nghi ngộ độc thức ăn.

Hàng chục hành khách của Vietnam Airlines phải cấp cứu tại Nhật Bản

Hàng chục hành khách của Vietnam Airlines phải cấp cứu tại Nhật Bản

VOV.VN - Vietnam Airlines đang phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng kiểm tra, xác định nguyên nhân vụ việc 34 người nghi ngộ độc thức ăn.