Star Gold khuyến mãi mùa Giáng sinh

Hãng sữa Star Gold Hàn Quốc đem đến cho người tiêu dùng một món quà đặc biệt dịp Giáng sinh 2009 “chung tay cùng mẹ - chăm sóc bé yêu”, khuyến mãi lên tới 60.000 đồng/sản phẩm.

Nhân dịp Giáng sinh, nhãn hàng Star Gold mang đến chương trình khuyến mãi mang tên “chung tay cùng mẹ - chăm sóc bé yêu”. Theo đó, từ ngày 25/11/2009 đến hết ngày 15/01/2010, khi mua các sản phẩm Star Science Gold, Star Kid Gold, Star Mom Gold, khách hàng sẽ có được khuyến mãi như sau: Mua 3 lon sữa Star Kid Gold hoặc Star Science tặng 1 lon (cùng loại); Mua 5 lon sữa Star Mom tặng 1 lon (cùng loại). Ngoài ra, khách hàng có thể nhận lại ngay tiền mặt trị giá 20.000 đồng khi mua lon Star Kid nhỏ và 40.000 đồng cho lon Star Kid lớn.

Hầu hết chúng ta đều biết tầm quan trọng của sữa non với trẻ. Trong sữa non không chỉ giàu các kháng thể có tác dụng củng cố hệ miễn dịch cho bé mà còn dồi dào protein, muối, vitamin A, nitơ, bạch cầu, đồng thời ít chất béo và đường hơn sữa đã được hoàn thiện…

Với các thành phần quý giá kể trên, sữa non không chỉ tốt cho trẻ sơ sinh mà còn tốt cho những trẻ đang trong giai đoạn phát triển. Đó là lý do một số nhà sản xuất đã đưa sữa non vào công thức sữa bột cho trẻ với mong muốn bé luôn được bảo vệ thông qua hệ miễn dịch khỏe mạnh.

Các sản phẩm trong chương trình khuyến mãi của tập đoàn Nangyang mùa Giáng sinh này đều được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, không thông qua nước thứ 3, với nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, có bổ sung CPP và chiết xuất Kiumi. Đặc biệt, sản phẩm sữa Star Gold sử dụng gốc đường cao phân tử giúp trẻ dễ hấp thu, hạn sử dụng được dập nổi dưới đáy lon, không sử dụng chất bảo quản, đảm bảo sự tươi ngon và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Mẹ của bé Châu Anh, ở số 17, tổ 21, Ngọc Thuỵ, Long Biên (Hà Nội), cho biết: “Tôi được các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo, với đầy đủ 5 thành phần dưỡng chất quan trọng được tìm thấy trong sữa non như sIgA, IgG, EgF, TGF-β, IGF, sữa Star Gold được đánh giá là dòng sản phẩm duy nhất trên thị trường có bổ sung đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu với hàm lượng cân đối giúp hình thành và tăng cường khả năng miễn dịch của trẻ, thúc đẩy quá trình tăng trưởng. Sau khi cho con uống sữa Star Gold cháu lên cân và không bị táo bón. Đến nay, khi đang mang bầu cháu thứ hai tôi đã tiếp tục sử dụng sữa Star Mom Gold”.

Mẹ của bé Châu Anh còn cho biết thêm, trong khi nhiều dòng sản phẩm sữa bột cho trẻ em liên tục tăng giá thì việc sữa XO, và sữa Star Gold của Hàn Quốc cam kết không tăng giá mà còn khuyến mãi cho khách hàng khi mua sản phẩm thực sự là một tin vui, giúp các cháu bé có thêm điều kiện tiếp xúc với sữa nhiều hơn.

Tập đoàn Namyang nghiên cứu và phát triển các sản phẩm bơ sữa dinh dưỡng NamYang (Hàn Quốc) với thương hiệu sữa XO và Star Gold nổi tiếng. Chiếm hơn 70% thị trường nội địa và đang có mặt tại nhiều quốc gia khó tính trên thế giới. Tại Việt Nam, sữa XO và Star Gold được niêm yết giá bán lẻ theo đúng cam kết với nhà sản xuất. Đơn vị nhập khẩu và phân phối không được tự ý điều chỉnh giá bán trên thị trường mà luôn có sự kiểm soát theo đúng lộ trình đã được ký kết trước đó. Chính vì vậy, trong vòng 6 năm qua nhãn hàng sữa XO chỉ tăng giá 2 lần – đây là dòng sản phẩm được đánh giá là có mức giá bình ổn nhất so với thị trường sữa trong thời gian qua./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên