iPhone X sắp về Việt Nam được đồn đoán có giá cực cao

VOV.VN - Giá iPhone X xách tay tại Việt Nam dự kiến cao gấp gần 2 lần so với mức giá được niêm yết của iPhone X.

Việt Nam không thuộc những quốc gia mở bán iPhone X trong đợt đầu. Cũng chính vì lý do này mà thị trường iPhone X xách tay đang trở nên rất nhộn nhịp. (Ảnh: Vietnamnet)
Giá đặt mua iPhone X tại các cửa hàng lớn không có sự chênh lệch nhiều. iPhone X phiên bản 64GB được rao bán với giá phổ biến từ 39,89 - 40 triệu đồng. iPhone X bản 256GB, giá cho hàng xách tay dao động trong khoảng từ 44 - 49,99 triệu đồng. (Ảnh: Vietnamnet)
Mức giá iPhone X tại Việt Nam hiện cao gấp 1,7 lần so với giá bán tại các thị trường quốc tế. Giá niêm yết iPhone X bản 64GB là 999 USD, tương đương khoảng 22,6 triệu đồng. Với bản 256GB, mức giá cho mẫu máy này là 1.149 USD, tương đương khoảng 26 triệu đồng. (Ảnh: Vietnamnet)
Một cửa hàng kinh doanh điện thoại di động rao bán iPhone X phiên bản 256GB với giá gần 50 triệu đồng. (Ảnh: Báo Dân trí)
Tại Việt Nam, theo thông tin từ hệ thống bán lẻ FPT Shop - đại lý ủy quyền cao cấp nhất của Apple tại Việt Nam, iPhone X có thể được bán với giá 28 -29 triệu đồng. (Ảnh: Báo Giao thông)
Nhiều iFan của Apple đều có chung nhận định, khi về Việt Nam, iPhone X sẽ đắt gấp đôi hoặc gấp 3 lần giá tại Mỹ. (Ảnh: Cnet)
Trước đó, CellphoneS gửi báo giá ngay sau khi sự kiện ra mắt iPhone mới kết thúc. (Ảnh: Facebook CellphoneS)./.
Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên