Điểm danh những thương hiệu hàng đầu thế giới

VOV.VN - Apple, Google, Microsoft, Coca-Cola, Facebook,... lọt vào danh sách những thương hiệu giá trị nhất hành tinh do tạp chí Forbes bình chọn.

"Gã khổng lồ" công nghệ Mỹ Apple có giá trị thương hiệu 154,1 tỷ USD, với số lượng nhân viên lên  tới 110.000.
Thương hiệu Google trị giá 82,5 tỷ USD, với 53.600 nhân viên
Thương hiệu Microsoft trị giá 75,2 tỷ USD
Thương hiệu Coca-Cola trị giá 58,5 tỷ USD
Thương hiệu Facebook trị giá 52,6 tỷ USD
Thương hiệu Toyota trị giá 42,1 tỷ USD
Thương hiệu IBM trị giá 41,4 tỷ USD
Thương hiệu Disney trị giá 39,5 tỷ USD
Thương hiệu McDonald trị giá 39,1 tỷ USD
Thương hiệu GE trị giá 36,7 tỷ USD
Thương hiệu Samsung trị giá 36,1 tỷ USD
Thương hiệu Amazon trị giá 35,2 tỷ USD
Thương hiệu IBM trị giá 41,4 tỷ USD
Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Xây dựng thương hiệu không phải chỉ “vẽ” ra logo đẹp
Xây dựng thương hiệu không phải chỉ “vẽ” ra logo đẹp

VOV.VN - Mặc dù số lượng người tiêu dùng sử dụng internet cao nhưng chi phí đầu tư cho tiếp thị trực tuyến còn rất khiêm tốn.

Xây dựng thương hiệu không phải chỉ “vẽ” ra logo đẹp

Xây dựng thương hiệu không phải chỉ “vẽ” ra logo đẹp

VOV.VN - Mặc dù số lượng người tiêu dùng sử dụng internet cao nhưng chi phí đầu tư cho tiếp thị trực tuyến còn rất khiêm tốn.

Những thương hiệu xe điện đình đám nhất năm 2016
Những thương hiệu xe điện đình đám nhất năm 2016

VOV.VN - Những thương hiệu xe điện đình đám nhất năm 2016 bao gồm Tesla, Porsche, Audi, Subaru, Toyota, Honda...

Những thương hiệu xe điện đình đám nhất năm 2016

Những thương hiệu xe điện đình đám nhất năm 2016

VOV.VN - Những thương hiệu xe điện đình đám nhất năm 2016 bao gồm Tesla, Porsche, Audi, Subaru, Toyota, Honda...

Thương hiệu doanh nghiệp đến từ lòng tin người tiêu dùng
Thương hiệu doanh nghiệp đến từ lòng tin người tiêu dùng

VOV.VN - Việc xây dựng thương hiệu của các doanh nghiệp còn thiếu khoa học và chiến lược dài hạn, nhiều khi chỉ quan tâm đến lợi nhuận trước mắt.

Thương hiệu doanh nghiệp đến từ lòng tin người tiêu dùng

Thương hiệu doanh nghiệp đến từ lòng tin người tiêu dùng

VOV.VN - Việc xây dựng thương hiệu của các doanh nghiệp còn thiếu khoa học và chiến lược dài hạn, nhiều khi chỉ quan tâm đến lợi nhuận trước mắt.

Hợp tác quốc tế nâng tầm thương hiệu ngân hàng thương mại
Hợp tác quốc tế nâng tầm thương hiệu ngân hàng thương mại

VOV.VN - VietinBank đã kết nối và đưa mạng lưới ngân hàng đại lý lên con số hơn 1.000 ngân hàng ở trên 120 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Hợp tác quốc tế nâng tầm thương hiệu ngân hàng thương mại

Hợp tác quốc tế nâng tầm thương hiệu ngân hàng thương mại

VOV.VN - VietinBank đã kết nối và đưa mạng lưới ngân hàng đại lý lên con số hơn 1.000 ngân hàng ở trên 120 quốc gia và vùng lãnh thổ.