Những thói quen nghe nhạc kỳ quái nhất năm 2016

Trang nghe nhạc trực tuyến Spotify mới đây đã hé lộ những thói quen nghe nhạc rất kỳ quái và cũng rất hài hước của người dùng trong năm 2016.

Nói chung, mỗi chúng ta đều có những thú vui riêng mà nhiều khi không muốn người khác biết đến, đó là những thú vui riêng tư, bí mật của mỗi người, nhưng mới đây, trang nghe nhạc trực tuyến Spotify (có trụ sở đặt tại Thụy Điển và Anh) đã thực hiện một việc làm hy hữu.

Đó là công khai những thói quen nghe nhạc kỳ lạ nhất của người dùng trên những tấm biển quảng cáo kích thước lớn, xuất hiện trong các thành phố của Anh, Mỹ, Pháp, Đức…

Trong một tấm biển quảng cáo đặt ở thành phố New York, Mỹ, Spotify đã “bóc mẽ” một người dùng đã nghe đi nghe lại bài hát “Sorry” (Xin lỗi) của nam ca sĩ Justin Bieber tới… 42 lần trong ngày Lễ Tình yêu Valentine vừa qua, Spotify đã đặt câu hỏi rằng: Bạn đã làm điều gì sai đến thế?

Một tấm biển quảng cáo của Spotify đặt ở thành phố New York, Mỹ.

Hay như một tấm biển khác tiết lộ rằng có một người dùng sống ở khu Theater District, nơi tập trung hầu hết các nhà hát đình đám nhất của thành phố New York, đã nghe đi nghe lại các nhạc phẩm trong vở nhạc kịch “Hamilton” tới 5.376 lần trong năm 2016 vừa qua. Lý do gì khiến người này kiên trì nghe nhạc trực tuyến thay vì bước vài bước xuống phố mua vé đi xem kịch?

Trong những tổng kết hài hước về thói quen nghe nhạc của người dùng trong năm 2016 vừa qua, Spotify còn thống kê được rằng có một người dân sống ở khu Nolita của thành phố New York, Mỹ, đã bắt đầu nghe nhạc Giáng sinh từ… tháng 6, khi mùa hè vẫn còn đang rất… rực rỡ.

 
Và còn một người dùng sống tại thành phố Los Angeles đã chọn nghe list nhạc “Forever Alone” (Mãi mãi cô đơn) trong suốt 4 tiếng vào đúng ngày Valentine, Spotify muốn hỏi rằng: Bạn có ổn không?

Hay như gần 4.000 người Anh đã quá buồn bã đến mức lên mạng tìm nghe ngay bài “It’s The End of The World As We Know It” của nhóm nhạc R.E.M. vào đúng ngày kết quả bỏ phiếu được đưa ra và nước Anh chính thức xin rút khỏi Liên minh Châu Âu.

Những tấm biển quảng cáo hài hước này mới chỉ bắt đầu tung ra những thống kê nhỏ hài hước thú vị về thói quen nghe nhạc của người dùng và sẽ vẫn tiếp tục được Spotify triển khai trong những ngày cuối năm này ở nhiều thành phố lớn trên thế giới./.
Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

MC Anh Tuấn làm tổng đạo diễn đêm nhạc hội tụ MLTR và Wonder Girls
MC Anh Tuấn làm tổng đạo diễn đêm nhạc hội tụ MLTR và Wonder Girls

VOV.VN - MC đầu tiên của Trò chơi Âm nhạc sẽ đảm nhận vai trò tổng đạo diễn cho đêm nhạc của Michael Learns to Rock và Wonder Girls vào ngày 21/12 sắp tới.

MC Anh Tuấn làm tổng đạo diễn đêm nhạc hội tụ MLTR và Wonder Girls

MC Anh Tuấn làm tổng đạo diễn đêm nhạc hội tụ MLTR và Wonder Girls

VOV.VN - MC đầu tiên của Trò chơi Âm nhạc sẽ đảm nhận vai trò tổng đạo diễn cho đêm nhạc của Michael Learns to Rock và Wonder Girls vào ngày 21/12 sắp tới.

Slim V thêm “gia vị” cho Giáng sinh bằng tiếng sáo của Huyền Trang
Slim V thêm “gia vị” cho Giáng sinh bằng tiếng sáo của Huyền Trang

VOV.VN - Slim V tự đảm nhiệm vai trò sản xuất và biên tập cho album “Christmas” của bạn gái – nghệ sĩ chơi sáo Huyền Trang.

Slim V thêm “gia vị” cho Giáng sinh bằng tiếng sáo của Huyền Trang

Slim V thêm “gia vị” cho Giáng sinh bằng tiếng sáo của Huyền Trang

VOV.VN - Slim V tự đảm nhiệm vai trò sản xuất và biên tập cho album “Christmas” của bạn gái – nghệ sĩ chơi sáo Huyền Trang.

Ca sĩ Lệ Quyên: Danh xưng “Nữ hoàng nhạc xưa” là quá sức
Ca sĩ Lệ Quyên: Danh xưng “Nữ hoàng nhạc xưa” là quá sức

VOV.VN - Dù được khán giả yêu mến gọi là “nữ hoàng nhạc xưa” hay “nữ hoàng phòng trà” nhưng Lệ Quyên cho rằng, danh xưng này là quá sức cô.

Ca sĩ Lệ Quyên: Danh xưng “Nữ hoàng nhạc xưa” là quá sức

Ca sĩ Lệ Quyên: Danh xưng “Nữ hoàng nhạc xưa” là quá sức

VOV.VN - Dù được khán giả yêu mến gọi là “nữ hoàng nhạc xưa” hay “nữ hoàng phòng trà” nhưng Lệ Quyên cho rằng, danh xưng này là quá sức cô.

Live concert 10 năm của Hà Anh Tuấn “cháy” vé
Live concert 10 năm của Hà Anh Tuấn “cháy” vé

VOV.VN -Café-In Live concert phiên bản Nâu nóng của Hà Anh Tuấn cháy vé chỉ sau hai ngày công bố khiến chính nam ca sĩ và ekip sản xuất phải ngạc nhiên.

Live concert 10 năm của Hà Anh Tuấn “cháy” vé

Live concert 10 năm của Hà Anh Tuấn “cháy” vé

VOV.VN -Café-In Live concert phiên bản Nâu nóng của Hà Anh Tuấn cháy vé chỉ sau hai ngày công bố khiến chính nam ca sĩ và ekip sản xuất phải ngạc nhiên.