Cơ hội tốt để sở hữu xe Mercedes với giá "mềm"

Cụ thể, chiếc coupe CL500 (5,2 tỷ đồng), SL350 (3,75 tỷ đồng), chiếc sedan-coupe CLS300 (2,55 tỷ đồng) và chiếc E-Coupe (2,45 tỷ đồng).

Từ ngày 7 – 11/5/2012, Mercedes-Benz Việt Nam, kết hợp với đại lý ủy quyền Vietnam Star tổ chức chiến dịch “chăm sóc xe đặc biệt” dành cho khách hàng của mình. Trong đó, hãng đã mời chuyên gia kỹ thuật của Mercedes-Benz, ông Dominic Wells sang để trực tiếp kiểm tra xe và tư vấn dịch vụ riêng đối với mỗi khách hàng. Đây là một ví dụ điển hình cho nỗ lực của Mercedes-Benz Việt Nam và mạng lưới đại lý hướng đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng trên toàn quốc.

Chiến dịch Chăm sóc xe đặc biệt lần đầu tiên vào tháng 12/2011đã từng nhận được phản hồi tốt từ khách hàng, khi họ đem xe đến xưởng đại lý để được kiểm tra miễn phí và tư vấn chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn toàn cầu. “Chúng tôi mời chuyên gia sang Việt Nam vì hiểu rằng chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu với Mercedes-Benz và các khách hàng của chúng tôi đã và đang hoan nghênh điều đó”, ông Thilo Grossmann, Giám đốc hậu mãi Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ.

Chuyên gia kỹ thuật của Mercedes-Benz, ông Dominic Wells sang để trực tiếp kiểm tra xe và tư vấn dịch vụ riêng đối với mỗi khách hàng

Lần này, ông Dominic Wells thực hiện kiểm tra xe miễn phí, tư vấn sửa chữa và trao đổi kinh nghiệm kỹ thuật cũng như sử dụng xe với mỗi khách hàng đã đặt chỗ trước và đem xe đến đại lý Việt Nam Star ở TP HCM trong thời gian: từ 7 – 9/5 tại đại lý Việt Nam Star Autohaus Phú Mỹ Hưng, số 811 Nguyễn Văn Linh, Q.7 và từ 10 – 11/5 tại Việt Nam Star Autohaus, số 2 Trường Chinh, Q. Tân Phú.

Với sự có mặt của chuyên gia kỹ thuật từ Mercedes-Benz, khách hàng sẽ có cơ hội thảo luận các vấn đề kỹ thuật liên quan đến chiếc xe của họ và được hướng dẫn cũng như lời khuyên hữu ích. Bằng cách này, chiến dịch “chăm sóc xe đặc biệt” sẽ mang đến sự tương tác rất thú vị giữa các kỹ thuật viên với khách hàng.

Mercedes-Benz Việt Nam thường xuyên thực hiện các khảo sát CSI (Chỉ số hài lòng của khách hàng) thông qua hãng JD.Power nhằm nâng cao dịch vụ hậu mãi của mình. Khách hàng luôn muốn tương tác với chuyên gia kỹ thuật và đó là một trong những phát hiện của nghiên cứu CSI này.

Chiến dịch “chăm sóc xe đặc biệt” bởi chuyên gia kỹ thuật sẽ tiếp tục đến gần hơn với mỗi khách hàng và có mặt tại các đại lý khác của Mercedes-Benz trên toàn quốc.

Bốn mẫu xe thể thao được Mercedes-Benz Việt Nam áp dụng giá bán hấp dẫn trong tháng 5/2012

Thêm vào đó, đại lý Việt Nam Star cũng dành thêm ưu đãi cho khách hàng của mình tại Autohaus Phú Mỹ Hưng, số 811 Nguyễn Văn Linh, Q.7 và Autohaus, số 2 Trường Chinh, Q.Tân Phú, TP HCM.

Như vậy, mỗi khi khách hàng đem xe đến xưởng dịch vụ ở một trong hai địa chỉ trên trong thời gian từ 14/5 – 15/6 sẽ được kiểm tra xe miễn phí, đồng thời có cơ hội nhận được quà tặng là một trong các sản phẩm chính hãng như: nước rửa kính, xà bông rửa xe, chất tẩy côn trùng hoặc chất tẩy bóng da.

Nhân dịp này, Mercedes-Benz Việt Nam giới thiệu chiến dịch ưu đãi dành cho những khách hàng cá tính với giá mới hấp dẫn chưa từng có chỉ áp dụng trong trong tháng 5/2012 cho bốn mẫu xe thể thao của hãng: chiếc coupe CL500 (5,2 tỷ đồng), chiếc mui trần danh tiếng SL350 (3,75 tỷ đồng), chiếc sedan-coupe CLS300 (2,55 tỷ đồng) và chiếc E-Coupe (2,45 tỷ đồng).

Đối với những mẫu xe còn lại, Mercedes-Benz Việt Nam cũng chính thức công bố giá niêm yết mới hấp dẫn, thấp hơn từ 1,85% - 3,96% so với trước đây (tùy mẫu xe). Giá mới này sẽ có hiệu lực từ ngày 11/5/2012 tại các đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz trên toàn quốc./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên