Eway muốn trở thành nhà cung cấp nền tảng top 3 quảng cáo trực tuyến

VOV.VN -Eway đặt mục tiêu trở thành nhà cung cấp nền tảng công nghệ số 1 về phân phối trực tuyến tại Đông Nam Á và top 3 quảng cáo trực tuyến Châu Á

 

Eway vừa công bố thành tựu công nghệ mới của Công ty thuộc hệ sinh thái Tiếp thị liên kết (affiliate marketing), một khái niệm còn mới mẻ tại Việt Nam, bao gồm nền tảng tiếp thị số, giải pháp hoàn toàn mới cho thương mại điện tử, cơ chế quảng cáo tự động lần đầu tiên ra mắt.

Không chỉ có vậy, Eway còn chính thức giới thiệu ứng dụng phục vụ cộng đồng trong lĩnh vực y tế - sức khỏe. Đây là nỗ lực đáng ghi nhận của Eway - một công ty khởi nghiệp công nghệ còn rất trẻ, gần như 100% do người Việt điều hành, phát triển. Ngày đầu thành lập chỉ với 10 người (năm 2009), sau 8 năm Eway đã gây dựng được tiếng vang lớn trong ngành quảng cáo và phân phối với các sản phẩm như Sàn Game, AdFled, MasOffer.

Theo chia sẻ từ CEO của Eway, ông Đặng Công Nguyên, mỗi năm trên thế giới các công ty công nghệ nổi tiếng như Google I/O, Apple WWDC, Facebook F8… đều có ngày sự kiện công bố các thành tựu và sản phẩm mới. Eway cũng nỗ lực đảm bảo điều này với sự kiện Eway X10 hàng năm. Đây là sự kiện Công ty tổ chức vào mỗi tháng 10 để đánh dấu những bước phát triển mới, những thành tựu nổi bật của Eway ở thị trường toàn cầu và công bố những sản phẩm mới mà toàn bộ đội ngũ “Ewayers" đã tận tâm nghiên cứu, phát triển trong một năm vừa qua.

Cụ thể, tại Eway X10 2016 diễn ra tối qua (24/10), Eway công bố hai phiên bản 3.0 tối ưu hơn của nền tảng quảng cáo AdFlex giúp các Publisher (nhà phân phối) kinh doanh trên thị trường trong nước và quốc tế, nền tảng cung cấp giải pháp cho thương mại điện tử MasOffer phiên bản tối ưu cho điện thoại di động (mobile version). Sản phẩm hoàn toàn mới, lần đầu ra mắt trong dịp này là Adstiq với cơ chế quảng cáo tự động kết nối mọi nhà quảng cáo (Advertiser) và nhà phân phối (Publisher) trên toàn cầu./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên